Cứ nhìn Suboi mặc bikini mà xem, tập đoàn 'ngực phẳng như bờ tường' hãy yên tâm tự tin mà quẩy tung mùa hè đi thôi!

Tuy vòng 1 khiêm tốn nhưng Suboi vẫn có thể tự tin vì thân hình mảnh khảnh không chút mỡ thừa.

Suboi (tên thật Hàng Lâm Trang Anh) là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên nổi tiếng trong giới trẻ Việt. Cô được xem là nữ rapper đầu tiên và cũng được fan hâm mộ ưu ái gọi là "Nữ hoàng nhạc hip-hop Việt". 

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nước da nâu bánh mật và vóc dáng nhỏ nhắn, Suboi dễ dàng thử nghiệm với những phong cách khác nhau nhưng cô luôn trung thành với style khỏe khoắn, đậm chất hip hop.

Từ kiểu tóc cho đến quần áo, rất ít khi người ta thấy cô mặc kiểu cách trừ khi tham gia những sự kiện trang trọng. Rapper 9x cũng không chạy theo trào lưu khoe thân như nhiều nghệ sĩ khác nên fan cũng khó có cơ hội nhìn ngắm thần tượng trong những bộ cánh thiếu vải.

Thế nhưng, KHÓ không có nghĩa là không bao giờ bởi Suboi vừa khoe clip mặc bikini trên trang cá nhân kia kìa!


Suboi khoe thân hình mảnh khảnh và hình xăm lớn ở sườn khi mặc bikini


Trong một sự kiện mới đây ở một resort tại Hội An, Đà Nẵng, Suboi không ngại ngần khoe clip nhún nhảy theo điệu nhạc và đây là một trong những khoảnh khắc hiếm hoi, fan mới thấy cô mặc bikini sexy đến thế. 


Vòng 1 khiêm tốn không hề khiến Suboi mặc cảm mà thậm chí còn khiến Suboi dễ dàng diện những thứ trang phục gợi cảm mà không phản cảm.


Cách phối đồ của Suboi cũng rất thú vị. Khi thì chỉ cần 1 chiếc khăn quấn là đã thành một chiếc áo...


... hoặc là set đồ da được thiết kế cầu kỳ.


Trên sân khấu, Suboi là một rapper sôi nổi, cá tính và có chút nổi loạn. Tuy nhiên ngoài đời thường, cô cũng bình dị như bao bạn gái cùng lứa tuổi khác. 


Nhìn vào gu thời trang cực chất của Suboi, có thể thấy ngay cá tính mạnh "bùng nổ" qua từng bộ trang phục khiến người xem liên tưởng tới một nàng Mỹ gốc Á đầy phóng khoáng nhưng không kém phần năng động.


Suboi là minh chứng điển hình nhất của việc cứ tự tin lên dù cho bạn có là bức tường với vòng 1 phẳng lì đi chăng nữa.


Bởi vì nếu vòng 1 khủng như người ta, chưa chắc Suboi đã "chất" và phong cách được như thế này!

Buu
Theo Vietnamnet


Bikini Suboi

Tin tức mới nhất