Suboi tiết lộ sự thật đằng sau việc giảm cân sau sinh nhanh khiến các mẹ bỉm sữa cũng phải gật gù

Mặc dù được khen ngợi về việc lấy lại được vóc dáng thanh mảnh sau khi sinh bé gái đầu lòng nhưng nữ nghệ sĩ từng rap cho Obama lại không hề cổ súy cho việc này.

Sau khi hạ sinh công chúa nhỏ, cuộc sống mẹ bỉm sữa của rapper Suboi khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Mới đây, nữ rapper đã chia sẻ một đoạn clip ngắn nói về việc giảm cân sau sinh khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Theo đó, thần sắc rạng rỡ và vóc dáng mảnh mai sau sinh của Suboi được nhiều người chú ý và ca ngợi nhưng cô lại không hề cổ súy những chuyện phi thường thế này: "Thứ nhất, đó là những hình cũ rồi. Ý của Suboi đăng tải lên là để thấy hành trình từ một người thế này (chưa có con) để trở thành con người này (làm cha làm mẹ).

Thứ hai, Su bị hạ tuyến giáp nên tạng người lúc nào cũng nhìn như vậy. Ngược lại, Su phải lo lắng về sức khỏe và năng lượng của mình trong một ngày cho đồng đều."


Suboi lên tiếng về việc giảm cân sau sinh.

"Thứ ba, phụ nữ chúng mình từ khi mang thai đến khi sinh là một chuyện rất đau đớn, sau đó còn phải hồi phục và chăm sóc đứa con của mình là một chuyện rất vất vả. Còn phải đối diện với chuyện trầm cảm sau khi sinh nữa.

Sau khi có bầu, ba cái hormone cùng một lúc tăng rất cao rồi giảm rất nhanh. Cơ thể đã có rất nhiều vấn đề rồi, Su không muốn đưa thêm những căng thẳng cho những người phụ nữ khác là sinh xong phải đẹp nữa. Su cảm thấy không cần thiết." - Suboi nhấn mạnh.

Cuối cùng, nữ rapper nhắn nhủ với những người phụ nữ mới sinh con xong rằng: "Bạn vừa mới làm được một việc rất có ý nghĩa, rất tuyệt vời, rất đẹp. Đó là đem tới thế giới này một con người, một đứa bé mà mình có thể nuôi dạy nó trở thành con người hạnh phúc và đàng hoàng."

Suboi tiết lộ sự thật đằng sau việc giảm cân sau sinh nhanh khiến các mẹ bỉm sữa cũng phải gật gù-1
Trước đó, Suboi cũng không ngại khoe những vết rạn trên cơ thể. Cô cảm thấy hạnh phúc khi được chồng ngắm nhìn từ lúc mới quen, tới khi có thai và đến lúc sinh xong cùng vết lằn trên bụng, cái nứt trên đùi.

Suboi tiết lộ sự thật đằng sau việc giảm cân sau sinh nhanh khiến các mẹ bỉm sữa cũng phải gật gù-2
Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh (sinh năm 1990). 9X và là nữ rapper được khán giả yêu thích nhờ giọng hát và vẻ ngoài cá tính. Cô từng gây chú ý với truyền thông quốc tế khi thể hiện màn đọc rap trong buổi gặp gỡ cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vào năm 2016.

Suboi tiết lộ sự thật đằng sau việc giảm cân sau sinh nhanh khiến các mẹ bỉm sữa cũng phải gật gù-3
Dù có da, có thịt hơn sau khi lên chức mẹ nhưng độ "chất" của cô thì không hề thay đổi.

Buu
Theo Vietnamnet


Suboi giảm cân

Tin tức mới nhất