Lều Phương Anh bị tố tiểu tam

Sức khỏe đáng lo của chính thất trong vụ Lều Phương Anh

Khi biết được chuyện chồng ngoại tình Lều Phương Anh, người vợ bị sốc và phải điều trị tâm lý.

"Mở bát" đầu năm, ồn ào Lều Phương Anh bị tố cặp kè với người đàn ông đã có gia đình, thậm chí đang mang thai gây chấn động dư luận.

T.A.T - con của nhân tình nữ ca sĩ - ngay trong bài "bóc phốt" cũng tiết lộ chuyện mẹ ruột bị sốc phải điều trị tâm lý khiến dân tình không khỏi lo lắng.

Chia sẻ thêm với chúng tôi, mới đây T.A.T nghẹn ngào: "Hiện tại, mẹ mình đang bất ổn về mặt tâm lý rất nặng nề, hơn nữa có tiền sử về bệnh tim nên không đủ sức khỏe để đối diện hay chia sẻ thêm về vụ việc".

Về phía người bố, T.A.T cho biết ông đang cảm thấy khá áp lực, thậm chí còn gọi điện trách móc, vu oan chính con ruột khiến cô ấm ức.

Tuy nhiên, trong cuộc gọi nói chuyện với con gái, ông cũng khẳng định chắc nịch về chuyện hôn nhân gia đình: "Không, bố chả bao giờ rời bỏ, chả bao giờ vô trách nhiệm. Nếu bố rời bỏ, vô trách nhiệm thì tại sao lúc có việc một cái bố lại lo".

Là nhân vật chính của vụ việc này, Lều Phương Anh giữ vững quan điểm là chuyện riêng gia đình nên muốn tự giải quyết và sẽ có thông tin chính thức đến truyền thông.

Sức khỏe đáng lo của chính thất trong vụ Lều Phương Anh-1
Hiện tại, vợ của nhân tình Lều Phương Anh (bên trái ngoài cùng) đang gặp tâm lý nặng nề và sức khỏe không ổn định khi biết chuyện chồng ngoại tình

Sức khỏe đáng lo của chính thất trong vụ Lều Phương Anh-2
Trước ồn ào này, nhân tình của Lều Phương Anh (bên phải) cũng cảm thấy áp lực và muốn mọi chuyện được kết thúc

Sức khỏe đáng lo của chính thất trong vụ Lều Phương Anh-3
Về phía mình, Lều Phương Anh giữ vững quan điểm là chuyện riêng gia đình nên muốn tự giải quyết và sẽ có thông tin chính thức đến truyền thông. Hiện tại, cô đã khóa cả Fanpage và Facebook cá nhân.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tinh-trang-suc-khoe-dang-lo-cua-chinh-that-sau-khi-phat-hien-chong-ngoai-tinh-voi-leu-phuong-anh-161220501180018258.htm

Lều Phương Anh Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lều Phương Anh bị tố tiểu tam