Sun Ht khoe quà Valentine bạn trai mới, bỏ ngoài tai chuyện bị 'ném đá' mùng 1 Tết

Bỏ ngoài tai ý kiến của dân mạng, Sun Ht có một ngày Valentine hạnh phúc bên bạn trai.

Hẳn nhiều người vẫn còn nhớ rằng đúng ngày đầu tiên của năm 2021 Dương lịch vừa qua, Sun Ht công khai bạn trai mới sau hơn 1 năm rưỡi chia tay Phở Đặc Biệt. Dù không tiết lộ danh tính người ấy và chia sẻ chuyện tình cảm nhưng không khó để nhận thấy cô nàng đang vô cùng hạnh phúc.

Sun Ht khoe quà Valentine bạn trai mới, bỏ ngoài tai chuyện bị ném đá mùng 1 Tết-1
Sun Ht đăng ảnh bạn trai trong ngày đầu tiên của năm 2021

Đương nhiên trong một ngày đặc biệt như hôm nay, mùng 3 Tết kiêm Valentine, Sun Ht đăng cả loạt story kể lại ngày lãng mạn với bạn trai.

Theo đó cặp đôi đã cùng nhau đi ăn ở một nhà hàng sang chảnh. Đáng chú ý hơn nữa, Sun Ht còn còn khoe nhẹ chiếc bánh kem và bó hoa được tặng trong ngày lễ Tình nhân đồng thời để lộ luôn nickname bạn trai gọi yêu mình là "Mèo con".

Sun Ht khoe quà Valentine bạn trai mới, bỏ ngoài tai chuyện bị ném đá mùng 1 Tết-2
Sun Ht được bạn trai gọi yêu là "Mèo con"

Sun Ht khoe quà Valentine bạn trai mới, bỏ ngoài tai chuyện bị ném đá mùng 1 Tết-3
Cặp đôi đi ăn ở nhà hàng sang chảnh

Những story này cũng đủ cho thấy Sun Ht được bạn trai cưng chiều ra sao. Bên cạnh đó, dường như cô nàng không mấy để ý đến việc gặp phải phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng với trang phục đi chùa trong ngày mùng 1 Tết.

Cụ thể gái xinh bị chỉ trích vì mặc váy khoét ngực, tạo dáng nhí nhảnh không phù hợp khi ở chốn linh thiêng. Ngoài ra nhóm bạn (gồm Sun Ht, Chi Pu và 1 người khác) gây tranh cãi vì chuyện mặc váy ngắn trên đầu gối. Trước những ý kiến này, Sun Ht đã khóa phần bình luận trên Instagram.

Sun Ht khoe quà Valentine bạn trai mới, bỏ ngoài tai chuyện bị ném đá mùng 1 Tết-4
Bức ảnh của nhóm bạn Sun Ht - Chi Pu bị chỉ trích không phù hợp khi đi chùa

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sun-ht-hanh-phuc-khoe-qua-valentine-cua-ban-trai-moi-bo-ngoai-tai-chuyen-bi-nem-da-dung-mung-1-tet-162211402193249184.htm

sun ht

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao