Sunmi tăng hẳn 10kg để xóa biệt danh 'chân cần cẩu' vì gầy thì lại bị nghi bơm ngực

Sau khi tăng liền tù tì 10 kg, Sunmi bị nghi dao kéo vòng 1 và cô đã đáp trả nhanh cho nó vuông!

Tách khỏi JYP, Sunmi liên tiếp gặt hái được thành công khi thu hút sự chú ý của công chúng với phong cách trình diễn của riêng mình. Với quyết tâm thay đổi phong cách, cựu thành viên Wonder Girls đã chăm chỉ tập luyện thể thao và chế độ ăn khoa học để tăng hẳn 10 kg so với thời kỳ gầy nhất.

Sunmi tăng hẳn 10kg để xóa biệt danh chân cần cẩu vì gầy thì lại bị nghi bơm ngực-1
Sunmi từng bị chê bai thậm tệ vì gầy đến mức thảm họa, nhiều lần lộ chân chỉ còn da bọc xương và gắn liền với biệt danh "chân cần cẩu"

Sunmi tăng hẳn 10kg để xóa biệt danh chân cần cẩu vì gầy thì lại bị nghi bơm ngực-2
Đến khi rời JYP, cô đã rất nỗ lực để thay đổi bản thân từ việc tăng cân

Thế nhưng, khi Sunmi còn chưa kịp mừng vì thân hình đầy sức sống ở thời điểm hiện tại thì antifan đã bày tỏ khả năng thiên phú trong việc cà khịa khi nghi ngờ cô bơm ngực.

Nữ idol 27 tuổi cũng đâu có vừa, chủ nhân bản hit Gashina liền đáp trả cực kỳ thẳng thắn trên Twitter: "Tôi không có bơm ngực nha mấy người! Mà nếu tôi đã muốn thì tôi sẽ bơm size to hơn luôn rồi cơ. Mắc cười!"

Sunmi tăng hẳn 10kg để xóa biệt danh chân cần cẩu vì gầy thì lại bị nghi bơm ngực-3
Sunmi thẳng thắn chia sẻ về nghi vấn dao kéo vòng 1

Sunmi tăng hẳn 10kg để xóa biệt danh chân cần cẩu vì gầy thì lại bị nghi bơm ngực-4
Trước đó, cô từng chia sẻ trong nhiều bài phỏng vấn về việc cơ thể khó hấp thụ chất dinh dưỡng, ăn rất nhiều nhưng không thể tăng cân. Thời gian gần đây, Sunmi đã nhờ chuyên gia thể hình lên kế hoạch tập luyện, ăn uống một cách khoa học với quyết tâm trở nên khỏe mạnh hơn.

Sunmi tăng hẳn 10kg để xóa biệt danh chân cần cẩu vì gầy thì lại bị nghi bơm ngực-5
Nỗ lực tăng cân của Sunmi nhận được sự ủng hộ lớn của netizen Hàn Quốc. Nhiều người chia sẻ họ cũng thường xuyên bị chỉ trích vì quá gầy và tỏ ra thông cảm với thể trạng khó tăng cân như nữ ca sĩ. 

Sunmi tăng hẳn 10kg để xóa biệt danh chân cần cẩu vì gầy thì lại bị nghi bơm ngực-6
"Tăng cân thì ngực cũng sẽ lớn hơn thôi, có gì khó hiểu đâu nhỉ", "Kể cả cô ấy có bơm ngực đi chăng nữa thì cũng có vấn đề gì đâu nhỉ. Đừng có đánh giá phụ nữ bằng bộ ngực của họ", "Hồi gầy Sunmi đã có ngực rồi mà, giờ tăng hẳn 10kg thì vòng 1 to hơn cũng đúng thôi."...- Rất nhiều người bênh vực Sunmi trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Buu
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sunmi-tang-10-kg-xoa-biet-danh-chan-can-cau-vi-gay-thi-lai-bi-nghi-bom-nguc-n-195878.html

Sunmi bơm ngực Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất