Suri Cruise khoe eo

Suri Cruise được nhìn thấy dậy sớm chạy bộ trong công viên. Thân hình cân đối, săn chắc cho thấy cô gái 18 tuổi thường xuyên rèn luyện cơ thể.

Page Six đưa tin cánh săn ảnh phát hiện Suri Cruise chạy bộ trong Công viên Trung tâm ở thành phố New York, Mỹ, vào sáng sớm 4/6.

Cô gái 18 tuổi mặc áo ba lỗ màu trắng, quần biker đen và giày thể thao. Cô còn mang tai nghe trùm đầu và điện thoại cầm trên tay để nghe nhạc trong lúc vận động.

Chiếc áo vén lên cao để lộ vòng eo săn chắc, thon gọn. Từ dáng người có thể thấy Suri thường xuyên rèn luyện cơ thể. Cô không thuộc kiểu mỹ nhân mảnh mai, mềm mại, ngược lại sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động.

Suri Cruise khoe eo-1Suri Cruise khoe eo-2
Suri Cruise dậy sớm chạy bộ trong Công viên Trung tâm. Ảnh: BackGrid.

Vào đầu giờ tối cùng ngày, Suri thay bộ đồ thể thao sang chiếc váy hai dây dáng suông màu trắng, kết hợp boot da nâu cao cổ và túi đeo vai màu xanh.

Phong cách chuyển sang nữ tính hơn nhưng vẫn mang chút mạnh mẽ. Cô có hẹn ăn tối với mẹ, Katie Holmes, và bà ngoại, Kathleen A. Stothers-Holmes. Đi cùng họ có cả Michael Fitzgerald, bạn thân của Holmes.

Suri Cruise dự kiến tốt nghiệp trung học trong tháng 6 nhưng chưa rõ cô chọn trường đại học nào sau thời gian nghỉ hè.

So với trước năm 2012, cuộc sống hiện tại của Suri khác biệt hoàn toàn. Trong 6 năm đầu cuộc đời, cô được truyền thông gọi là “tiểu công chúa Hollywood”, lớn lên trong nhung lụa và sự hào nhoáng của giới giải trí.

Là tài tử điện ảnh hàng đầu, Tom dường như muốn con gái ruột duy nhất cũng nổi bật như anh.

Tuy nhiên, khi cuộc hôn nhân giữa Tom và Katie kết thúc vào năm 2012, tình cha con cũng biến mất theo. Nam diễn viên Top Gun không gặp lại con gái, phó thác hoàn toàn trách nhiệm nuôi dưỡng con gái cho vợ cũ, chỉ chu cấp về tiền bạc.

Không giống chồng cũ, Katie đưa con gái tránh xa ánh đèn sân khấu, gột bỏ lớp trang điểm và những bộ đồ hàng hiệu không phù hợp, để Suri lớn lên như hầu hết cô bé bình thường khác. Dưới sự nuôi dạy của mẹ, Suri dần trở thành cô gái tự tin, năng động và vui tươi.

Suri Cruise khoe eo-3
Suri Cruise khoe eo-4
Suri và Katie có phong cách ăn mặc khá giống nhau. Ảnh: BackGrid/SplashNews.com.

Nguồn tin trong ngành giải trí nói với Page Six Katie là người mẹ tận tụy, xem bảo vệ con gái là ưu tiên hàng đầu. Cô đảm bảo cho con gái lớn lên với tư cách một công dân Mỹ bình thường, được hưởng quyền riêng tư trọn vẹn, thay vì phơi bày tất cả trước ánh mắt soi xét của công chúng.

Trong cuộc phỏng vấn với Glamour vào năm 2023, ngôi sao Dawson's Creek xác nhận điều này. Cô nhấn mạnh muốn bảo vệ con gái vì cô bé quá nổi bật khi còn nhỏ.

Tại phiên tòa năm 2013, Tom Cruise cũng thừa nhận vợ cũ đệ đơn ly hôn vì không muốn giáo phái Scientology thao túng con gái.

Vào năm 2020, Leah Remini, cựu thành viên cấp cao của Scientology, tiết lộ giáo phái xem Katie là “Người đàn áp” và Suri là “Nguồn rắc rối tiềm ẩn”. Đó là lý do Tom phải tránh xa con gái ruột duy nhất.

“Tom tin rằng, giống như tất cả thành viên Scientology, anh ấy không thể có mối liên hệ nào với Suri. Tôi chắc chắn kế hoạch tổng thể của anh ấy là đợi cho đến khi Suri lớn hơn để có thể dụ cô ấy vào Scientology và rời xa mẹ cô bé”, Leah Remini nói.

Tuy nhiên, kế hoạch đó khó xảy ra trên thực tế bởi 12 năm là quá đủ để xóa nhòa tình yêu Suri dành cho cha ruột. Cô thậm chí bỏ họ cha ra khỏi tên mình.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/suri-cruise-khoe-eo-post1643870.tpo

Suri Cruise tập thể dục

Tin tức mới nhất