Suri Cruise - từ em bé sành điệu, nổi đình đám đến cô gái gợi cảm ở tuổi 17

Con gái của nam tài tử Tom Cruise và nữ diễn viên Kate Holmes luôn được truyền thông săn đón từ khi còn nhỏ. Suri hiện tại ngày càng xinh đẹp, chuẩn bị bước vào đại học.

Dù có cha mẹ là sao hạng A tại Hollywood, tuổi thơ của Suri không mấy trọn vẹn. Ngay từ khi mới sinh cho đến hiện tại, cô bé mỗi lần xuất hiện đều thu hút ống kính truyền thông và trở thành tâm điểm chú ý.

Suri Cruise - từ em bé sành điệu, nổi đình đám đến cô gái gợi cảm ở tuổi 17-1
Suri Cruise sinh ngày 18/4/2006 tại bệnh viện St. Johns, California, Mỹ. Cô bé là con gái của Tom Cruise và Katie Holmes - cặp đôi quyền lực, đình đám nhất nhì Hollywood lúc bấy giờ. Khi mới chào đời, Suri nhanh chóng trở thành tâm điểm của báo chí (Ảnh: SCMP).

Suri Cruise - từ em bé sành điệu, nổi đình đám đến cô gái gợi cảm ở tuổi 17-2
Năm 2007, Suri tròn một tuổi và luôn thu hút ống kính truyền thông ở mọi nơi cô bé tới. Gương mặt phúng phính, đáng yêu cùng bộ cánh dễ thương giúp cô bé "đốn tim" nhiều người hâm mộ (Ảnh: @suricruise_sc).

Suri Cruise - từ em bé sành điệu, nổi đình đám đến cô gái gợi cảm ở tuổi 17-3
Khi Suri 3 tuổi, cô bé được bình chọn là "Người định hướng xu thế", "Bé gái có tầm ảnh hưởng nhất hành tinh" và trở thành biểu tượng thời trang nhí. Lớn hơn một chút, con gái Tom Cruise biết tự phối đồ cho mình. Mọi điều Suri làm, mọi thứ Suri mặc đều nhanh chóng gây chú ý, tạo thành xu hướng (Ảnh: Daily Mail).

Suri Cruise - từ em bé sành điệu, nổi đình đám đến cô gái gợi cảm ở tuổi 17-4
Tại Mỹ, các ông bố, bà mẹ đua nhau cho con mặc theo phong cách của Suri. Các hãng thời trang trẻ em liên tục mời Suri làm "nàng thơ" đại diện. Lúc đó, cả Hollywood đều "chao đảo" theo từng bước chân của cô bé 5 tuổi (Ảnh: @suricruise_sc).

Suri Cruise - từ em bé sành điệu, nổi đình đám đến cô gái gợi cảm ở tuổi 17-5
Đến năm 2012, cặp đôi Tom Cruise - Katie Holmes quyết định ly hôn và Suri sống với mẹ. Kể từ đó, cuộc sống của cô bé thay đổi hoàn toàn. Trước đó, Suri luôn diện những bộ cánh hàng hiệu. Giờ đây, cô bé mặc đồ bình thường. Bỏ lại vỏ bọc công chúa, Suri dần xây dựng bản sắc và thoải mái sáng tạo trong cách phối đồ, chọn trang sức cũng như phụ kiện (Ảnh: Daily Mail).

Suri Cruise - từ em bé sành điệu, nổi đình đám đến cô gái gợi cảm ở tuổi 17-6
Sau khi bố mẹ chia tay, Suri vẫn là cô bé vui tươi, nhí nhảnh. Cô bé được mẹ dạy cách sống tự lập, hòa nhập với bạn bè cùng trang lứa ở trường. Hai mẹ con thường lựa chọn phương tiện công cộng để đi lại, thay vì tậu xe riêng (Ảnh: @suricruise_sc).

Suri Cruise - từ em bé sành điệu, nổi đình đám đến cô gái gợi cảm ở tuổi 17-7
Tháng 6/2018, Suri tham gia sự kiện "Gay Pride", cùng các bạn bán nước chanh trên phố để kiếm tiền làm từ thiện. Chia sẻ với Today, mẹ Kate cho biết, Suri rất hào phóng, nhạy cảm. Cô bé 12 tuổi và mẹ thường vào viện nhi tặng đồ cho các em bé (Ảnh: SCMP).

Suri Cruise - từ em bé sành điệu, nổi đình đám đến cô gái gợi cảm ở tuổi 17-8
Dù không có bố Tom bên cạnh, Suri vẫn tự tin, cá tính và tràn đầy năng lượng khi bước sang tuổi 15. Cô bé luôn thu hút ống kính truyền thông mỗi khi xuống phố cùng bạn bè hay sánh bước cùng người mẹ nổi tiếng (Ảnh: @suricruise_sc).

Suri Cruise - từ em bé sành điệu, nổi đình đám đến cô gái gợi cảm ở tuổi 17-9
Không chỉ xinh đẹp, Suri còn khá tài năng khi thể hiện ca khúc "Blue Moon" theo phong cách jazz trong bộ phim điện ảnh do mẹ làm đạo diễn. Màn thể hiện của Suri nhận được nhiều lời khen ngợi. Khán giả nhận xét nữ sinh 16 tuổi có giọng hát trưởng thành, cách luyến láy mượt mà, lôi cuốn và truyền cảm (Ảnh: @suricruise_sc).

Suri Cruise - từ em bé sành điệu, nổi đình đám đến cô gái gợi cảm ở tuổi 17-10
Ở tuổi 17, Suri Cruise tận hưởng cuộc sống bình thường bên mẹ và bạn bè. Cô mới tốt nghiệp trường Avenue: The World School - nơi nhiều triệu phú, doanh nhân, giám đốc điều hành ở phố Wall (Mỹ) gửi con theo học (Ảnh: Grosby).

Suri Cruise - từ em bé sành điệu, nổi đình đám đến cô gái gợi cảm ở tuổi 17-11
Hiện tại, Suri Cruise sở hữu chiều cao nổi bật cùng vóc dáng thon thả không thua kém người mẫu. Cô ưa chuộng mốt áo crop top (áo dáng ngắn) phối cùng quần jeans để khoe khéo thân hình chuẩn (Ảnh: @suricruise_sc).

Suri Cruise - từ em bé sành điệu, nổi đình đám đến cô gái gợi cảm ở tuổi 17-12
Mỗi khi ra ngoài, con gái Tom Cruise luôn mặc đồ đơn giản, năng động nhưng vẫn thu hút vì vóc dáng cân đối, gương mặt xinh đẹp (Ảnh: Page Six).

Suri Cruise - từ em bé sành điệu, nổi đình đám đến cô gái gợi cảm ở tuổi 17-13
Theo People, "công chúa Hollywood" đang nộp hồ sơ vào các trường đại học với sự giúp đỡ của mẹ. Katie Holmes khuyến khích con gái học ngành Thời trang tại Đại học Fordham (New York, Mỹ) để có thể ở gần gia đình (Ảnh: @suricruise_sc).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/suri-cruise-tu-em-be-sanh-dieu-noi-dinh-dam-den-co-gai-goi-cam-o-tuoi-17-20230702191836934.htm

Kate Holmes Tom Cruise

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao