Suri sau khi từ bỏ họ cha Tom Cruise

Suri Cruise - con gái 18 tuổi hai diễn viên Tom Cruise và Katie Holmes - được bắt gặp dạo phố cùng bạn. Suri chuẩn bị tốt nghiệp trung học vào tháng tới.

Giữa cái nắng nóng của thành phố New York (Mỹ), Suri Cruise được bắt gặp tươi cười cùng một người bạn nam. Đây là lần hiếm con gái Katie xuất hiện bên cạnh bạn khác giới.

Cô gái 18 tuổi diện quần short thể thao và áo quây gân trắng, phụ kiện đi kèm là vòng cổ màu vàng, băng đô, kết hợp cùng bốt cao bồi yêu thích.

Suri sau khi từ bỏ họ cha Tom Cruise-1Suri sau khi từ bỏ họ cha Tom Cruise-2
Suri Cruise dạo phố với bạn khác giới. Ảnh: Backgrid

Điều khiến nhiều người chú ý là cây đàn guitar Taylor trên vai Suri - một trong những thương hiệu hàng đầu về guitar acoustic. Năm 2016, khi lên 9 tuổi, Suri từng có thời gian chơi guitar nhưng đã sớm chia tay giáo viên.

Ở hậu trường trường Rock học đường trên sân khấu Broadway, Suri nói giáo viên rất tốt nhưng không phù hợp với cô.

Sau thời gian dài, Suri có vẻ đã tìm lại niềm yêu thích với nhạc cụ. Thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ bố mẹ, Suri sớm đã bộc lộ tài năng. Trước đó, cô khoe giọng hát trong bộ phim Katie làm đạo diễn kiêm diễn viên theo phong cách jazz.

Katie tự hào về tài năng của con gái. Cô nói Suri chủ động làm mọi chuyện. Thời gian đầu, Katie khuyến khích con thể hiện tài năng nhưng vẫn chú trọng vào việc học của Suri.

Suri dự kiến ​​ tốt nghiệp trường trung học LaGuardia vào tháng 6 tới. Trường Trung học Âm nhạc & Nghệ thuật Biểu diễn LaGuardia, chuyên giảng dạy nghệ thuật thị giác và nghệ thuật biểu diễn. Nhiều ngôi sao nổi tiếng là cựu học sinh, gồm Jennifer Aniston, Sarah Michelle Gellar, Nicki Minaj…

Năm ngoái có thông tin Suri dự kiến học thời trang ở New York từ tháng 9. Nguồn tin nói với Dailymail: “Suri đang nộp đơn vào nhiều trường học. Katie thực sự muốn con gái ở lại New York để họ có thể gần nhau. Katie rất tự hào về Suri nhưng bảo vệ quá mức”.

Trong khi Suri mong chờ việc chuyển cấp, Tom vẫn cống hiến hết mình cho sự nghiệp. Ngôi sao Hollywood đã dành vài tuần qua ở Anh để quay Nhiệm vụ bất khả thi phần 8.

Katie Holmes, cựu thành viên Dawson's Creek, đã đơn thân nuôi dạy Suri sau khi ly hôn với Tom Cruise năm 2012. Ngôi sao Hollywood thường được bắt gặp thân thiết đi dạo phố cùng con gái, họ không né tránh ống kính của giới săn ảnh.

Cô cùng cha mẹ đến cổ vũ Suri đóng chính trong vở nhạc kịch Head Over Heels ở New York vào đầu năm nay. Vở kịch tiết lộ Suri không còn sử dụng họ khai sinh là Cruise, thay vào đó, cô lấy tên đệm của mẹ và để nghệ danh Suri Noelle.

Theo Page Six, tài tử Nhiệm vụ bất khả thi hầu như không gặp con gái kể từ khi chia tay vợ cũ. Theo hồ sơ ly hôn, Tom vẫn trợ cấp nuôi con 400.000 USD/tháng cho đến khi Suri tròn 18 tuổi.

Ngoài ra, anh chịu trách nhiệm thanh toán tất cả chi phí của Suri, bao gồm y tế, nha khoa, bảo hiểm, giáo dục, đại học và các chi phí ngoại khóa khác.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/suri-sau-khi-tu-bo-ho-cha-tom-cruise-post1640702.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR03UPvXDLdogfAncEW15r-S1jvg-eGT6q8O5ql8moT4keIii7iCqiMJSok_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

Tom Cruise Katie Holmes Suri Cruise

Tin tức mới nhất