Suzy tích cực tham gia diễn xuất, có tới 3 bộ phim sắp ra mắt fan nên 'hóng' ngay

''Tình đầu quốc dân'' Suzy tích cực tham gia diễn xuất và ngày càng được khán giả công nhận trong vai trò diễn viên. Sắp tới, cô nàng tham gia 3 bộ phim mới mà fan nên ''đặt gạch'' hóng ngay.

''Tình đầu quốc dân'' Suzy luôn là cái tên ''hot'' của showbiz Hàn. Từ vai trò ca sĩ, người mẫu đến diễn viên, Suzy đều nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Trong sự nghiệp phim ảnh, Suzy đang dần thoát khỏi mác ''bình hoa di động''. Bộ phim mới nhất của cô nàng tái hợp cùng Lee Seung Gi tên Vagabond (Tựa Việt: Lãng Khách) là một trong những bộ phim hot nhất màn ảnh Hàn thời điểm này.

Suzy cũng ngày càng cho thấy sự nghiêm túc trong sự nghiệp điện ảnh khi tích cực nhận những vai diễn nhiều màu sắc, độ khó khác nhau. Sau đây là 3 bộ phim mới đang chờ ra mắt của Suzy đáng hóng dành cho các fan.

Baekdu Mountain

Phim kể về những con người chiến đấu để ngăn chặn sự phun trào sắp xảy ra của núi lửa Baekdu ở Bắc Triều Tiên với sự tham gia của Lee Byung Hun, Ha Jung Woo, Ma Dong Seok, Bae Suzy và Jeon Hye Jin. Ri Jun Pyeong (Lee Byung Hun) là một nhân viên lực lượng vũ trang của Triều Tiên nắm giữ thông tin chính có thể giúp ngăn chặn vụ phun trào. Ha Jung Woo vào vai đội trưởng Jo In Chang đã được đưa vào dự án bí mật.

Suzy tích cực tham gia diễn xuất, có tới 3 bộ phim sắp ra mắt fan nên hóng ngay-1
Lee Byung Hun
Suzy tích cực tham gia diễn xuất, có tới 3 bộ phim sắp ra mắt fan nên hóng ngay-2
Ha Jung Woo

Trong đội còn góp mặt giáo sư địa chất Kang Bong Rae (Ma Dong Seok), người đã nghiên cứu về vụ phun trào ở núi Baekdu, cũng như Jeon Yoo Kyung (Jeon Hye Jin), cô là người đã đưa ra kế hoạch ngăn chặn vụ phun trào. Suzy sẽ vào vai vợ của Ha Jung Woo - Choi Soo Young, cô đang cố gắng để sống sót trong thành phố hỗn loạn đầy nguy hiểm.

Suzy tích cực tham gia diễn xuất, có tới 3 bộ phim sắp ra mắt fan nên hóng ngay-3
Ma Dong Seok
Suzy tích cực tham gia diễn xuất, có tới 3 bộ phim sắp ra mắt fan nên hóng ngay-4
Jeon Hye Jin
Suzy tích cực tham gia diễn xuất, có tới 3 bộ phim sắp ra mắt fan nên hóng ngay-5
Suzy

Baekdu Mountain sản xuất bởi đạo diễn nổi tiếng Kim Young Hwa, người đứng sau thành công của hàng loạt phim lớn như Sắc đẹp ngàn cân, Thử thách thần chết,... Với chi phí đầu tư khủng 20 tỷ won, bộ phim dự kiến sẽ trở thành bom tấn thành công trong sự nghiệp của Suzy, dự kiến ra rạp giữa tháng 12 tới.

Wonderland

Wonderland là tác phẩm trở lại màn ảnh rộng sau 8 năm của đạo diễn Kim Tae Yong kể từ phim Late Autumn. Phim kể về một thế giới ảo mang tên 'Wonderland' - nơi con người có thể đoàn tụ với người họ yêu thương, mà họ không thể giao tiếp được ở thế giới thực tại.

Bộ phim với sự góp mặt của dàn cast 'trong mơ' bao gồm bộ ba Choi Woo Shik, Park Bo Gum, Suzy. Ngoài ra, nữ diễn viên Jung Yoo Mi và Thang Duy cũng đang tích cực thảo luận tham gia.

Suzy tích cực tham gia diễn xuất, có tới 3 bộ phim sắp ra mắt fan nên hóng ngay-6
Dàn cast trong mơ của Wonderland

Park Bo Gum và Bae Suzy sẽ vào vai một cặp đôi ở tuổi 20. Sau một vụ tai nạn, nhân vật của Park Bo Gum bị hôn mê sâu khiến cặp đôi không thể giao tiếp được với nhau. Diễn viên Thang Duy nếu nhận tham gia sẽ vào vai một người góa phụ có chồng ra đi ở tuổi 40.

Sau khi hoàn thành quảng bá cho vai diễn trong Kim Ji Young 1982, Jung Yoo Mi tích cực đàm phán Wonderland, nếu nữ diễn viên nhận vai, nhân vật của cô cùng với Choi Woo Shik là người dẫn đường cho các nhân vật vào thế giới ảo 'Wonderland'.

Bộ phim dự kiến khởi quay vào nửa đầu năm 2020 và lên sóng ngay sau khi hoàn thành khâu hậu kì.

Sandbox

Mới đây, thông tin Suzy và Nam Joo Hyuk nhận lời mời tham gia vai diễn trong phim mới của đài tVN đang nhận được nhiều sự quan tâm. Bộ phim mang tên Sandbox, với biên kịch là Park Hye Ryun từng thành công trong Khi nàng say giấc, Dream High, I Can Hear Your Voice, Pinocchio... và đạo diễn là Oh Chung Hwang. Khả năng cao Suzy sẽ nhận vai diễn này vì đã từng hợp tác nhiều lần với bộ đôi biên kịch, đạo diễn này.

Sandbox kể về câu chuyện khởi nghiệp của cặp đôi trẻ tuổi. Nếu nhận vai, Suzy sẽ là nữ chính có ước mơ trở thành 1 người như Steve Jobs, và Nam Joo Hyuk trong vai mối tình đầu của cô. Bộ phim lấy bối cảnh là Thung lũng Silicon của Hàn Quốc, nơi các công ty đổ xô vào đầu tư, cũng là nơi vẽ nên chuyện tình của nhưng người trẻ với khát vọng lớn.

Suzy sẽ đóng vai Seo Dalmi là một cô gái học chuyên ngành sân khấu. Cô nàng quyết đinh từ bỏ việc học và cũng không làm việc bán thời gian. Seo Dalmi là tiểu thư thứ hai của nhà tài phiệt Hàn Quốc nhưng đã quyết định bỏ qua gia thế, mối quan hệ để bắt đầu tự lập, tìm con đường sự nghiệp khác của riêng mình.

Suzy tích cực tham gia diễn xuất, có tới 3 bộ phim sắp ra mắt fan nên hóng ngay-7

Nam Joo Hyuk sẽ đóng vai Nam Dosan, người sáng lập Samsan Tech. Anh là một thiên tài về lập trình và công nghệ, là nhà vô địch trẻ tuổi nhất của Olympic Toán học. 15 năm sau, gia đình Nam Dosan gặp chuyện và bị xã hội khinh thường. Dosan quyết định khởi nghiệp cùng với những người bạn của mình nhưng khó khăn ập đến khi sau 2 năm anh đã dùng hết tất cả số tiền của nhà đầu tư.

Suzy tích cực tham gia diễn xuất, có tới 3 bộ phim sắp ra mắt fan nên hóng ngay-8
Nam Joo Hyuk

Theo Baodatviet


Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao