Suzy (missA) 'hứng gạch' khi hẹn hò tại khách sạn cùng Lee Min Ho

(2Sao) - Cư dân mạng chỉ trích Suzy đang phá hỏng hình tượng trong sáng khi vào khách sạn cùng Lee Min Ho khi mới chỉ hẹn hò được 1 tháng.

Sáng nay 23/3, ông lớn Dispatch đã công bố cặp đôi mới của Kbiz là Lee Min Ho và Suzy (missA), thông tin hẹn hò của cặp đôi này đã khiến khán giả hết sức bất ngờ. Dispatch cho biết Lee Min Ho và Suzy đã có kỳ nghỉ 3 ngày tại London. Công ty quản lý của cả hai là JYP và Starhaus Ent đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ này.


Đại diện của Lee Min Ho cho biết "Chúng tôi xác nhận tin tức mà Dispatch đã công bố là sự thật. Lee Min Ho và Suzy đã hẹn hò được 1 tháng và vẫn đang trong thời gian tìm hiểu. Hi vọng sẽ nhận được lời chúc phúc của người hâm mộ." Đại diện phía JYP cũng mong fan của Lee Min Ho và Suzy sẽ ủng hộ cho cặp đôi mới này.


Cặp đôi trai tài gái sắc thực xứng đôi vừa lứa, đây hẳn là tin vui cho 2 cộng đồng fan nhưng lại là điểm bất lợi cho hoạt động kinh doanh của JYP. Cổ phiếu của JYP đã giảm mạnh khi cả hai đại diện của nghệ sĩ lên tiếng xác nhận mối quan hệ này. Vào thời điểm 12h trưa ngày 23/3, cổ phiếu của JYP đã giảm xuống còn 4.800won/cổ phiếu (gần 92.000 đồng), giảm 3,03% so với cùng thời điểm ngày hôm qua. Mặc dù sau đó cổ phiếu đã có dấu hiệu tăng nhưng rất chậm (tăng 55won/cổ phiếu - gần 93.000 đồng).

Không chỉ có vậy cư dân mạng còn cho rằng đây là chiêu trò trước màn trở lại sân khấu của missA vào ngày 30/3 tới đây. Một bộ phận khán giả đang ra sức 'ném đá' Suzy vì hẹn hò cùng Lee Min Ho tại khách sạn khi chỉ mới bắt đầu mối quan hệ trong 1 tháng, phá vỡ hình tượng ngây thơ trong sáng đã tạo dựng bấy lâu:




Đáng ra cô ấy nên nói dối rằng mình đã hẹn hò được ít nhất 1 năm rồi.... đi khách sạn với bạn trai mới quen 1 tháng thì còn gì là hình tượng.

Cũng đến tầm tuổi yêu đương rồi... nhưng Suzy-ya em cần phải suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi đi cùng anh ta nhưng ba đêm liền chứ.... Hình tượng của em kiểu gì cũng bị dính phốt cho coi.

Khổ quá... Giá mà Suzy kiên nhẫn một chút thì đã có thể củng cố lại địa vị hàng đầu của mình rồi.

Vụ này rõ ràng lỗi là nằm ở sự bất cẩn của Suzy. Nếu có hẹn hò thì phải hẹn sao cho kín đáo vào chứ. Ai cũng biết Suzy là người được chú ý nhất trong miss A nên khi việc hẹn hò của cổ bị phanh phui người ta sẽ chỉ quan tâm đến nó mà thôi. Tôi nghĩ các thành viên còn lại và công ty sẽ chẳng vui vẻ gì đâu.

Ở chung khách sạn ở Châu Âu sau 1 tháng hẹn hò... yêu nhau say đắm quá nhỉ. Tôi có thể thấy các fanboy đang dần rời bỏ cô. Chắc giờ họ chuyển hết sang Hani rồi~~~ Chuyển gì thì chuyển nhớ rời FC đàng hoàng đã nha mấy chú~

Trải nghiệm đầu đời quốc dân.

 IU - Suzy - Yoona - Kim Tae Hee - Moon Geun Young. Bye bye..... tạm biệt tất cả những cô gái đã có người yêu nhé. Chúng ta qua bên Hani thôi.

Hẹn hò thì chẳng có gì sai cơ mà cô được mệnh danh là tình đầu quốc dân với hình tượng ngây thơ trong sáng.... nên khi bị phát hiện đã ở chung khách sạn 3 ngày với người bạn trai mới quen 1 tháng thì... nói tóm lại là sụp đổ hình tượng. Cô ấy và IU cùng hội cùng thuyền rồi, vì đàn ông mà tiêu tan tất cả.


Du Lợi
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao