Tạ Đình Phong bỏ việc về chăm Vương Phi đang bầu bí 3 tháng

(2Sao) - Do Vương Phi có bầu 3 tháng nên cô hủy bỏ mọi kế hoạch di chuyển xa.

Báo chí Hồng Kông đưa tin, thông tin Vương Phi mang bầu gần đây đã trở thành tin tức xác thực. Theo đó, Vương Phi đã qua 3 tháng thai kỳ đầu tiên.



Tạ Đình Phong vội trở về Bắc Kinh

Diva 45 tuổi dự định sẽ bay sang Thượng Hải thăm Tạ Đình Phong quay phim. Nhưng vì bầu bí, cô hủy bỏ kế hoạch này phút chót. Trong khi đó, Tạ Đình Phong ở trong tâm trạng lo lắng cũng không thể tập trung làm việc. Anh vội vàng hoàn thành một số cảnh quay rồi đáp máy bay về Bắc Kinh.

Các tay săn ảnh đã chụp được hình ảnh Tạ Đình Phong di chuyển vào tòa căn hộ của cả hai ở Bắc Kinh. Anh tỏ ra căng thẳng và không mỉm cười khi phát hiện phóng viên. Những người hâm mộ Trương Bá Chi giận dữ khi nhìn thấy hình ảnh này. Bởi khi Bá Chi mang bầu hai con trai, Tạ Đình Phong chưa bao giờ sốt ruột hay lo lắng. Anh vẫn miệt mài đóng phim ở Đại Lục, bỏ mặc Bá Chi tại Hồng Kông một mình xoay sở.


Nguồn tin cho biết vì Vương Phi có bầu tuổi cao nên cô luôn bị đặt trong tình trạng báo động dễ sảy thai. Những ngày này, cô đã phải cai thuốc lá, rượu, đi về muộn và tăng cường uống đồ bổ để dưỡng thai.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao