Tạ Đình Phong - Vương Phi bị dân mạng "ném đá" không tiếc lời

(2Sao) - Trước những lời chia sẻ thành thật của Bá Chi khiến cư dân mạng Trung Quốc quay lưng với cặp đôi Đình Phong - Vương Phi.

Gần đây, báo chí đưa tin Tạ Đình Phong và Vương Phi có dự định cưới xin. Họ bị bắt gặp vào chùa và mời tăng sư về nhà, nguồn tin cho hay cả hai dự định tổ chức hôn lễ. Xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh vào sáng 30/9, Trương Bá Chi vui vẻ trước thông tin này.







Bá Chi vui vẻ tại sân bay

Cô cười nói: "Từ ngày đầu tiên họ ở bên nhau, tôi đã chân thành chúc phúc cho hai người. Tôi cũng mong muốn họ hạnh phúc và có một kết quả đẹp".

Những lời chia sẻ thành thật của Bá Chi khiến cư dân mạng Trung Quốc quay lưng với Phong - Phi. Họ cho rằng, Tạ Đình Phong luôn là người không có trách nhiệm, thương tiếc cho Bá Chi chọn nhầm người. "Có khi nào, Tạ Đình Phong cảm thấy có chút đau khổ, áy náy, tội lỗi. Năm xưa Lý Á Bằng phụ bạc Cù Dĩnh, bỏ rơi Châu Tấn chạy theo Vương Phi rồi cuối cùng giờ cũng cô đơn. Tạ Đình Phong bao giờ nhận kết quả này".


Họ cho rằng Phong - Phi sẵn sàng vượt qua dư luận đến với nhau trong khi Bá Chi luôn xuất hiện với hình ảnh người mẹ dũng cảm. Điều đó khiến họ cảm thấy cô đáng thương và xứng đáng có được hạnh phúc.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất