Tá hỏa hậu trường cảnh nóng phim Việt: Nam Thư quyến rũ máy quay, Hoàng Yến Chibi ngủ quên khi 'hành sự

Cách tạo ra cảnh nóng trên phim Việt chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Cảnh nóng là một từ khóa vô cùng ăn khách trong các bộ phim. Với điện ảnh Việt, cảnh nóng thường không quá táo bạo và đa phần đều mang ý nghĩa nghệ thuật. Để thực hiện những cảnh quay này, các diễn viên phải hi sinh không ít. Tuy nhiên khác với sự trần trụi và không gian riêng tư như ở trên phim, hậu trường cảnh nóng phim Việt lại có không ít tình huống dở khóc dở cười.

1. Hoàng Yến Chibi ngủ quên trong lúc đóng cảnh nóng

Trần đời có lẽ chẳng diễn viên nào như Hoàng Yến Chibi, ngủ quên khi đóng cảnh nóng, để mặc bạn diễn Quang Tuấn tự "hành sự". Chẳng là trong Thất Sơn Tâm Linh (Thiên Linh Cái), có một phân đoạn Sỏi (Hoàng Yến) say trà, lăn ra bất tỉnh và bị Huỳnh (Quang Tuấn) giở trò. Nếu Sỏi trong phim bất tỉnh thì ở hậu trường, suốt hai tiếng thực hiện cảnh quay này, Hoàng Yến cũng ngủ quên vì vốn chẳng phải diễn gì và đã quá mệt sau một ngày quay dài.

Tá hỏa hậu trường cảnh nóng phim Việt: Nam Thư quyến rũ máy quay, Hoàng Yến Chibi ngủ quên khi hành sự-1

2. Mạnh Trường: Ngồi im cho bạn diễn chủ động từ A - Z

Là một diễn viên kì cựu nhưng Mạnh Trường lại không có nhiều kinh nghiệm đóng cảnh nóng. Tình Yêu và Tham Vọng là bộ phim hiếm hoi có cảnh giường chiếu của anh chàng tuy nhiên độ nóng cũng chỉ dừng ở mức độ sương sương. Trong phim, nhân vật Phong đang trong trạng thái tức tối và chỉ "mây mưa" để xả giận còn ở hậu trường, Mạnh Trường cũng chỉ việc ngồi im, cau có và để bạn diễn tự xử từ A đến Z.

Tá hỏa hậu trường cảnh nóng phim Việt: Nam Thư quyến rũ máy quay, Hoàng Yến Chibi ngủ quên khi hành sự-2
Chỉ việc ngồi im cho bạn diễn tự xử

3. Bảo Thanh: Lùa hết cánh mày râu ra ngoài khi quay cảnh nóng

Chẳng thua kém gì Mạnh Trường, tuy đóng phim nhiều nhưng kinh nghiệm đóng cảnh nóng của Bảo Thanh cũng không nhiều. Chính bởi vậy khi đóng cảnh "trèo lên người" Anh Dũng ở Sống Chung Với Mẹ Chồng, Bảo Thanh đã không khỏi ngại ngùng. Nam diễn viên Anh Dũng từng chia sẻ: “Tôi không bao giờ quên cảnh đó, bởi cứ đến lúc quay là Bảo Thanh sẽ đuổi tất cả đàn ông trong phòng ra ngoài. Hơn nữa, do cô ấy ăn mặc hở hang nên lỡ có bị quay lâu liền dễ dàng nổi nóng”.

Tá hỏa hậu trường cảnh nóng phim Việt: Nam Thư quyến rũ máy quay, Hoàng Yến Chibi ngủ quên khi hành sự-3
Mặc đồ ngắn lại phải đụng chạm bạn diễn kém tuổi khiến Bảo Thanh mất tự nhiên

4. Tim và Cao Thái Hà: Trùm chăn, nằm đè lên nhau trước sự chứng kiến của cả ekip

Trên phim tình tứ ngọt ngào nhưng thực chất ở hậu trường Bán Chồng, Tim và Cao Thái Hà phải khá chật vật với cảnh nóng để đời. Theo đó, hai diễn viên phải diễn trước sự chứng kiến của khoảng 5 - 6 người xung quanh. Đâu chỉ trùm chăn kín mít, họ còn phải giữ nguyên tư thế nằm chồng lên nhau trong suốt quá trình quay phim, hậu cần và cả chuẩn bị bối cảnh. Cảnh nóng này nghe thôi đã thấy nóng nực rồi.

Tá hỏa hậu trường cảnh nóng phim Việt: Nam Thư quyến rũ máy quay, Hoàng Yến Chibi ngủ quên khi hành sự-4
Hai diễn viên cứ vậy trùm chăn kín mít, nằm đè lên nhau suốt quá trình ekip chuẩn bị bối cảnh, hậu cần và quay phim

Tá hỏa hậu trường cảnh nóng phim Việt: Nam Thư quyến rũ máy quay, Hoàng Yến Chibi ngủ quên khi hành sự-5
Muốn quay cận mặt thì phải vén chăn

Tá hỏa hậu trường cảnh nóng phim Việt: Nam Thư quyến rũ máy quay, Hoàng Yến Chibi ngủ quên khi hành sự-6
Thành quả xuất sắc đó chứ

5. Nam Thư đóng cảnh nóng với... máy quay

Trong Thập Tứ Cô Nương, Nam Thư có một phân đoạn giường chiếu và phải thể hiện sự lả lơi, quyến rũ. Tưởng đâu ở phân đoạn này, đối diện kiều nữ sẽ là một mỹ nam với body sáu múi, ngờ đâu "đối tác" của Nam Thư lại là... chiếc máy quay.

Tá hỏa hậu trường cảnh nóng phim Việt: Nam Thư quyến rũ máy quay, Hoàng Yến Chibi ngủ quên khi hành sự-7

Theo ToQuoc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ta-hoa-hau-truong-canh-nong-phim-viet-nam-thu-quyen-ru-may-quay-hoang-yen-chibi-ngu-quen-khi-hanh-su-220202157294278.htm

Cao Thái Hà Bảo Thanh Nam Thư Tim Hoàng Yến Chibi Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao