Huyền Baby công khai 'cảnh nóng' bị chụp trộm bên ông xã đại gia

Dưới ánh đèn lung linh cùng gió biển mát rượi, Huyền Baby và ông xã trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

Năm 2013, Huyền Baby lên xe hoa cùng doanh nhân Quang Huy - người sở hữu chuỗi khách sạn nổi tiếng tại Sài Gòn. Kể từ đó, cựu diễn viên Chạy án cũng ngừng tham gia các hoạt động nghệ thuật. Dẫu lui về ở ẩn song hot mom vẫn luôn là cái tên nhận được sự quan tâm.

Hôm qua, bà mẹ hai con gây chú khi chia sẻ khoảnh khắc cực lãng mạn bên ông xã. Trong ảnh, cặp đôi mặc đồ ton-sur-ton trắng. Dưới ánh đèn lung linh bên bãi biển, cả hai trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

Huyền Baby công khai cảnh nóng bị chụp trộm bên ông xã đại gia-1
Chị gái Huyền Baby cùng nhiều người bình luận dưới bài viết.

Đây không phải lần đầu tiên Huyền Baby "khoe" chồng. Nhưng mỗi lần chia sẻ cô đều khéo léo lựa góc chụp hoặc dùng icon để không lộ mặt ông xã. Đính kèm "cảnh nóng", 8X chú thích: "Bị chụp trộm nhưng khung cảnh cũng được".

Hình ảnh nhanh chóng nhận về hơn 2,5 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc. Ai cũng trầm trồ trước độ lãng mạn của vợ chồng Huyền - Huy. Ngay cả chị gái Đặng Thúy Loan cũng phản ứng: "Hai ông bà lãng mạn thế, tự nhiên ra biển hôn nhau".

Huyền Baby công khai cảnh nóng bị chụp trộm bên ông xã đại gia-2
Điểm chung trong mỗi lần Huyền Baby khoe ông xã là đều không để doanh nhân lộ mặt.

Kể từ khi lấy chồng sinh con, Huyền Baby luôn khiến mọi người ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc viên mãn. 

Trước đó, chia sẻ về những tháng năm làm vợ đại gia, Huyền Baby tâm sự trong niềm hạnh phúc: "Tôi may mắn vì gặp được người chồng rất tâm lý, chiều chuộng mình. Có những lúc tôi còn cảm thấy mình chưa thực sự lớn, có những cái còn chưa tự làm bao giờ.

Ví dụ như tôi hay đi du lịch, hoặc có một quãng thời gian đi học ở Hàn Quốc… tôi chưa bao giờ đi một mình cả, lúc nào cũng có chồng bên cạnh. Anh luôn sắp xếp thời gian để đi cùng với tôi. Người đàn ông của tôi không bao giờ yên tâm về tôi, luôn muốn lo lắng, chăm sóc".

Huyền Baby công khai cảnh nóng bị chụp trộm bên ông xã đại gia-3
Cuộc sống như bà hoàng của Huyền Baby.

Huyền Baby và doanh nhân Quang Huy quen biết nhau nhờ một người bạn mai mối. Cô từng chia sẻ, khi được bạn giới thiệu - Quang Huy lên mạng tìm kiếm thông tin về cô.

Ngay khi nhìn thấy ảnh, nam doanh nhân đã ấn tượng với vẻ dễ thương của vợ. Một ngày sau đó, anh đã book vé máy bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để gặp cựu hot girl.

Vân Anh
Theo Vietnmnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-baby-cong-khai-canh-nong-ben-ong-xa-dai-gia-n-221458.html

Huyền Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao