Tá hỏa mặt mộc Á hậu Thảo Nhi Lê khi đi thử đồ

Đã quá quen với một Thảo Nhi make-up đậm chát trên sân khấu nên những khoảnh khắc "mộc hoàn toàn" của cô khiến nhiều người lạ lẫm.

Mới đây, Á hậu Thảo Nhi chia sẻ đến người hâm mộ những khoảnh khắc thử trang phục dạ hội cho các đêm thi trong khuôn khổ Miss Universe Vietnam 2022. Người đẹp 9X gây chú ý vì chỉ để mặt mộc hoặc trang điểm rất nhẹ nhàng.

Tá hỏa mặt mộc Á hậu Thảo Nhi Lê khi đi thử đồ-1
Cũng là chiếc váy cho đêm Bán kết nhưng vì đã quá quen với một Thảo Nhi make-up đậm chát trên sân khấu (ảnh phải) nên khoảnh khắc "0% son phấn" của cô khiến nhiều người lạ lẫm.

Tá hỏa mặt mộc Á hậu Thảo Nhi Lê khi đi thử đồ-2
Nhiều khuyết điểm lộ ra như đôi mắt có quầng thâm và đôi môi kém tươi màu, bù lại nàng Á hậu vẫn ghi điểm nhờ tinh thần tràn đầy năng lượng.

Tá hỏa mặt mộc Á hậu Thảo Nhi Lê khi đi thử đồ-3
Khi thử đồ cho đêm Chung kết, ngoài sắc vóc gợi cảm, cô cũng gây ấn tượng bởi gương mặt kiệm son phấn 

Tá hỏa mặt mộc Á hậu Thảo Nhi Lê khi đi thử đồ-4
Khi thử đồ, dân tình nhận thấy Á hậu gần như không tô son môi. Cô chỉ kẻ mắt khi thử trang phục. 
Tá hỏa mặt mộc Á hậu Thảo Nhi Lê khi đi thử đồ-5
Ngoài 2 đêm thi quan trọng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi trước khi đến gặp gỡ ban giám khảo cũng có sự đầu tư mạnh tay về trang phục. 

Tá hỏa mặt mộc Á hậu Thảo Nhi Lê khi đi thử đồ-6Tá hỏa mặt mộc Á hậu Thảo Nhi Lê khi đi thử đồ-7Tá hỏa mặt mộc Á hậu Thảo Nhi Lê khi đi thử đồ-8
Những khoảnh khắc đi thử đồ như thế này sẽ phơi bày rõ nhất dung nhan thực sự của các mỹ nhân Vbiz, tuy vậy nàng Á hậu vẫn tự tin show hết cho mọi người thấy

Tuy sở hữu một khuôn mặt sắc sảo và lai Tây ấn tượng nhưng không phải lúc nào Thảo Nhi Lê cũng duy trì được dung nhan không tì vết. Vì trang điểm quá nhiều nên có thời điểm, nàng Á hậu gặp stress vì mặt mụn.

Tá hỏa mặt mộc Á hậu Thảo Nhi Lê khi đi thử đồ-9Tá hỏa mặt mộc Á hậu Thảo Nhi Lê khi đi thử đồ-10
Thảo Nhi Lê mếu máo khóc, để lộ gương mặt đầy mụn
Tá hỏa mặt mộc Á hậu Thảo Nhi Lê khi đi thử đồ-11Tá hỏa mặt mộc Á hậu Thảo Nhi Lê khi đi thử đồ-12
Gương mặt mộc của Thảo Nhi tuy có mụn nhưng đường nét khá đẹp

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ta-hoa-mat-moc-0-son-phan-thao-nhi-le-khi-di-thu-do-n-311997.html

Thảo Nhi Lê mặt mộc

Tin tức mới nhất