Tác nghiệp tại nhà, nữ phóng viên lỡ tay để lộ khoảnh khắc khỏa thân toàn tập của chồng

Câu chuyện dở khóc dở cười này đang trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Melinda Meza là một phóng viên của đài KCRA 3 tại thành phố Sacramento, bang California (Mỹ). Thời gian qua, do dịch bệnh COVID-19 bùng phát nên toàn bộ người dân phải hạn chế ra đường, thực hiện nghiêm chỉnh lệnh cách ly xã hội. Là một phóng viên lưu động nhưng Melinda Meza cũng phải chấp hành quy định.

Trong thời gian giãn cách xã hội, nữ phóng viên người Mỹ đã thực hiện một bản tin ngắn có nội dung tư vấn mọi người về một số kiểu tóc tự cắt tại nhà. Thế nhưng cô không thể ngờ trong quá trình tác nghiệp đã sơ ý để lộ khoảnh khắc vô cùng nhạy cảm của ông xã.

Tác nghiệp tại nhà, nữ phóng viên lỡ tay để lộ khoảnh khắc khỏa thân toàn tập của chồng-1
Nữ phóng viên sơ suất để lộ khoảnh khắc khỏa thân toàn tập của chồng.

Theo đó, trong lúc ghi hình trực tiếp, Melinda Meza không để ý đã hướng máy quay về phía phòng tắm. Lúc này, chồng cô đang trong tình trạng khỏa thân. Chính Melinda cũng không phát hiện ra sự cố xấu hổ cho đến khi được cư dân mạng mách bảo dưới clip.

Đoạn clip nhanh chóng bị chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội Twitter. Phần đa mọi người đều hiểu đây là sự cố hy hữu mà không ai muốn xảy ra. Mọi người chỉ khuyên nữ phóng viên nên cẩn thận hơn để tránh xảy ra sự việc tương tự.

Tác nghiệp tại nhà, nữ phóng viên lỡ tay để lộ khoảnh khắc khỏa thân toàn tập của chồng-2

Trước đó, nữ phóng viên tên Jessica Lang (làm việc tại bang Florida) cũng gặp sự cố tương tự. Theo đó, khi đang phát sóng trực tiếp tại nhà thì bố cô đột nhiên xuất hiện phía sau trong bộ dạng không mặc áo.

Nguyên nhân là do ông không chú ý tới máy quay. Phải mãi một lúc sau khi nhận thấy con gái đang ghi hình, người cha mới vội vã mặc áo rồi rời khỏi ống kính.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phong-vien-de-lo-khoanh-khac-khoa-than-cua-chong-n-219546.html

khỏa thân

Tin tức mới nhất