Xe khách tông xe tải trên Quốc lộ 20, 18 người vào cấp cứu

Khi hành khách đang thiu thiu ngủ thì bỗng nghe tiếng động mạnh. Giật mình tỉnh dậy họ thấy mình gặp nạn khi xe khách tông vào xe tải.

Khoảng gần 5 giờ sáng 8/6, tại km 02+500 Quốc lộ 20 thuộc địa bàn xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, một xe khách đi hướng từ huyện Định Quán về thị trấn Dầu Giây (Đồng Nai) đã lấn chiều, tông trực diện vào xe tải chạy hướng ngược lại.

Tai nạn khiến 18 người bị thương, được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thống Nhất, trong đó có 4 người phải chuyển viện tuyến trên. Vụ tai nạn làm tài xế xe khách bị gãy chân.
 


Hiện trường vụ tai nạn xe khách va chạm với xe tải trên Quốc lộ 20

Theo lời kể của hành khách, xe này xuất bến từ huyện Tân Phú (Đồng Nai) đi TP HCM, trên xe có 28 người. Vụ tai nạn xảy ra khi mọi người đang ngủ. Đến lúc nghe tiếng động lớn mọi người tỉnh giấc và  thấy xe gặp nạn.  

Theo thông tin cập nhật từ lúc 8 giờ sáng, trong 18 người bị nhập viện đã có 11 người được xuất viện, hiện còn 7 người (gồm cả tài xế và chủ xe) được điều trị tại bệnh viện huyện Long Khánh. Trong 4 người bị thương nặng  có 2 người đang nguy kịch.

Theo Người Lao Động


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất