Tài năng lãnh đạo 2019: 3 giải cao nhất về tay sinh viên ĐH Ngoại Thương

Đêm chung kết ngày 6/10/2019 khép lại cuộc thi mùa thứ 8, với sự góp mặt của 6 thí sinh xuất sắc nhất. Đỗ Ngọc Anh giành giải Quán quân, Nguyễn Duy Thành Công giải Á quân, Đoàn Thanh Loan giải Ba; đều là SV Đại học Ngoại thương.

Sau 22 ngày khởi động, cuộc thi Tài năng lãnh đạo 2019 đã thu về 600 đơn đăng ký tham dự đến từ khắp các sinh viên trên địa bàn Hà Nội. 

Tài năng lãnh đạo năm nay có nhiều cải tiến nhờ sự đồng hành của nhà tài trợ kim cương Tek Experts- công ty hàng đầu thế giới cung cấp các gói dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và IT.

Ngày 29/8, Top 36 thí sinh được lựa chọn sau vòng thi test kiến thức đã được tham gia buổi office tour tại trụ sở Tek Experts. Tại đây, các bạn sinh viên có cơ hội tìm hiểu về văn hóa doanh nghiệp, cũng như cơ hội việc làm tại Tek Experts. Đây cũng là dịp để doanh nghiệp được gần gũi, lắng nghe những nguyện vọng của sinh viên và tìm ra những gương mặt trẻ tài năng.

Tài năng lãnh đạo 2019: 3 giải cao nhất về tay sinh viên ĐH Ngoại Thương-1
Tek Experts đồng hành cùng các bạn sinh viên ngay từ ngày phát động cuộc thi

Sau đó top 36 thí sinh được chia thành 2 nhóm thử thách và tham gia 2 buổi pitching thuyết trình ý tưởng với giám khảo là những lãnh đạo hàng đầu các doanh nghiệp: Tek Experts Vietnam, ManpowerGroup, VTC Intecom…

Tài năng lãnh đạo 2019: 3 giải cao nhất về tay sinh viên ĐH Ngoại Thương-2
Các bạn thí sinh tham dự office tour tại công ty Tek Experts

Chị Nguyễn Hải Yến, Marketing manager công ty Tek Experts chia sẻ: “Đồng hành cùng các bạn sinh viên từ những ngày đầu phát động cuộc thi, tôi đã chứng kiến sự trưởng thành qua từng vòng thi của các bạn. Thế hệ các bạn sinh viên ngày nay đều là những người tài năng, dám thể hiện mình trước mọi thách thức”. Chị Yến cũng cho biết, đứng ở phía góc độ doanh nghiệp, thông qua cuộc thi đã nhìn thấy rất nhiều gương mặt trẻ tiềm năng phù hợp với các vị trí mà Tek Experts đang tuyển dụng.

Tài năng lãnh đạo 2019: 3 giải cao nhất về tay sinh viên ĐH Ngoại Thương-3
Kết quả chung cuộc Tài năng lãnh đạo 2019

Tại cuộc thi Tài Năng Lãnh Đạo 2019, nhà tài trợ Tek Experts đã mang tới cho thí sinh những trải nghiệm thực tế nhất, từ đó bứt phá, vượt qua bản thân để dám ước mơ, dám thực hiện ước mơ của mình.

Tài năng lãnh đạo là cuộc thi thường niên do CLB DEL thuộc trường đại học Hà Nội tổ chức. Sau 7 năm, cuộc thi đã khẳng định là một sân chơi bổ ích, không chỉ mang đến cho các bạn sinh viên vốn kiến thức phong phú, mà nơi đây còn ươm mầm các nhà lãnh đạo trẻ, giúp các bạn tự tin hơn chuẩn bị hành trang cho tương lai.

Tek Experts là doanh nghiệp quốc tế chuyên nghiệp nhưng luôn sẵn sàng trao cơ hội việc làm cho người trẻ đam mê IT. Công ty mang đến một môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cùng chế độ lương thưởng phù hợp, giúp các bạn trẻ đam mê IT phát huy tối đa tiềm năng bản thân thông qua các khóa đào tạo kĩ năng được tổ chức thường xuyên

Chú trọng vào không gian làm việc của nhân viên, Tek Experts có tới 2 văn phòng đạt chuẩn hạng A tại Hà Nội với diện tích lên tới 4000m2. Top 36 bạn trẻ cuộc thi Tài Năng Lãnh Đạo 2019 cũng đã có cơ hội thăm quan không gian làm việc sáng tạo này.

Tìm hiểu về Tek Experts:
https://www.tek-experts.com/vi-vn/tek-experts-vietnam-jobs-in-hanoi

Thúy Ngà

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-nang-lanh-dao-2019-3-giai-cao-nhat-ve-tay-sinh-vien-dh-ngoai-thuong-n-199217.html

cuộc thi sinh viên việc làm IT doanh nghiệp IT

Tin tức mới nhất