Tại sao 7 nữ MC xinh đẹp tài năng đột nhiên "biến mất" khỏi VTV?

Từng để lại dấu ấn với vai trò nữ MC của VTV và được khán giả mến mộ, sự "biến mất" của các nữ biên tập viên dẫn chương trình này khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối.

Thu Thủy

Ghi dấu ấn ở nhiều chương trình khác nhau nhưng nhắc đến MC Thu Thủy thì người ta nghĩ ngay tới chương trình Ở nhà chủ nhật vào 12h30 trưa chủ nhật hàng tuần.

Với lối dẫn tự nhiên, thông minh, nữ MC Thu Thủy, người đồng hành của Ở nhà chủ nhật suốt 9 năm được xem là linh hồn của chương trình này.

7 nữ MC xinh đẹp đột nhiên
Khuôn mặt quen thuộc của nữ MC Ở nhà chủ nhật Thu Thủy.

Sau 9 năm làm MC Ở nhà chủ nhật, Thu Thủy vẫn gắn bó với kênh VTV3 với vai trò Phó trưởng ban thể thao, giải trí và thông tin kinh tế của Đài truyền hình Việt Nam.

Chị phụ trách chỉ đạo sản xuất một số chương trình như: “Hãy chọn giá đúng”, “Ô cửa bí mật”, “Đối mặt”, “Chiếc nón kỳ diệu”, “Đường lên đỉnh Olympia”, “Rung chuông vàng”…

Một thời gian sau đó, khi Ở nhà chủ nhật dừng phát sóng, MC Thu Thủy cũng dần dần vắng bóng trên truyền hình.

7 nữ MC xinh đẹp đột nhiên
Thuy Thủy rẽ sang hướng đi khác khi kết thúc công việc ở VTV.

Giữa năm 2011, chị sang Úc du học, tạm gác lại công việc ở Đài Truyền hình Việt Nam. Mặc dù không xuất hiện trên truyền hình nữa nhưng MC Thu Thủy vẫn luôn là một phần của VTV3.

Tại nước Úc xa xôi, MC Thu Thủy vẫn thường xuyên hướng về quê hương bằng cách tham gia rất nhiều hoạt động tình nguyện tại nước ngoài.

Chị là một trong những người sáng lập chương trình “Cơm có thịt Australia”. Ở Úc, nghe tin quỹ "Cơm có thịt" cần viện trợ, chị đã lên Facebook kêu gọi mọi người đóng góp vào tài khoản của mình rồi tìm cách chuyển về Việt Nam. Cũng nhờ ý tưởng của chị mà Cơm Có Thịt quốc tế không chỉ dừng lại ở Úc mà ở hơn 10 nước khác.

Ngọc Linh

Trước năm 2006, Ngọc Linh là gương mặt MC gắn bó qua các chương trình ca nhạc, giải trí của VTV3 như: “Sao Mai điểm hẹn”, “Yo – cùng ước mơ xanh”, “Tạp chí MTV”… Sau này Ngọc Linh còn dẫn chương trình “Trò chơi âm nhạc” cùng MC Anh Tuấn.

7 nữ MC xinh đẹp đột nhiên
Chân dung MC Ngọc Linh.

Với lối dẫn nhẹ nhàng, tự nhiên, nụ cười tươi tắn, duyên dáng, Ngọc Linh được rất nhiều khán giả yêu mến.

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao thì cô MC sinh năm 1981 lại quyết định bỏ ngang truyền hình để đi du học Anh. Cô chuyển sang làm trong lĩnh vực truyền thông theo đúng ngành học được đào tạo trước đó.

Chia sẻ cảm xúc sau nhiều năm rời xa sân khấu, MC Ngọc Linh không khỏi bùi ngùi: "Phải nói là có những lúc tôi rất nhớ Truyền hình, nhớ cảm giác được làm chủ sân khấu, dẫn dắt khán giả khám phá những bất ngờ và trải qua từng cao trào của một show diễn thú vị".

7 nữ MC xinh đẹp đột nhiên
Rời VTV, Ngọc Linh để lại bao nỗi nhớ trong lòng khán giả.

Vào đầu năm 2014, Ngọc Linh chính thức lên xe hoa với chú rể người Thái Lan. Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của Ngọc Linh khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ, đặc biệt là nhan sắc của cô không hề thay đổi theo thời gian.

Kiều Anh

Còn nhớ vào năm 2005, Nguyễn Kiều Anh cùng Đặng Quốc Hiệp đã trở thành cặp đôi MC ăn ý trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

7 nữ MC xinh đẹp đột nhiên
Kiều Anh luôn gây ấn tượng với phong thái trẻ trung, năng động.

Sau khi Quốc Hiệp chia tay chương trình để theo đuổi giấc mơ bằng con đường học vấn khi theo học cao học, thì Kiều Anh tiếp tục gắn bó với Đường lên đỉnh Olympia thêm 2 năm, vào năm 2006 và quý một 2007.

7 nữ MC xinh đẹp đột nhiên
Kiều Anh đang cùng gia đình chồng định cư ở Pháp.

Sau đó, Kiều Anh đã lập gia đình nên tạm dừng công việc. Bản thân cô quan niệm rằng nếu không có gia đình vững chắc thì không thể yên tâm làm việc nên việc có 1 gia đình hạnh phúc sẽ tạo ra tiền đề cho sự nghiệp. Mặc dù Kiều Anh không còn gắn bó với truyền hình nhưng khán giả vẫn luôn nhớ đến hình ảnh cô gái MC xinh đẹp của Đường lên đỉnh Olympia.

Khánh Chi

Bước ra từ chương trình Me Xanh, MC Khánh Chi được khán giả mếm mộ vì lối dẫn duyên dáng, tự tin và tươi tắn.

Năm 2007, Khánh Chi tiếp tục khẳng định tên tuổi tại sân khấu của Đường lên đỉnh Olympia ngay khi cô vừa yên bề gia thất.

Khoảng thời gian đó, Khánh Chi phải thường xuyên di chuyển giữa Malaysia và Việt Nam để ghi hình chương trình. Chỉ tham gia một thời gian ngắn, nhưng Khánh Chi đã để lại ấn tượng tốt đẹp với khán giả trong năm thứ 8.

7 nữ MC xinh đẹp đột nhiên
 

7 nữ MC xinh đẹp đột nhiên
Nữ MC hiện sống cùng chồng và con gái tại Malaysia.

Sau này khi chia tay Olympia, Khánh Chi đã định cư hẳn ở Malaysia bên tổ ấm nhỏ của mình và chuyển sang việc liên quan đến phân tích hợp đồng mua bán dịch vụ và thiết bị trong ngành thăm dò, khai thác dầu khí.

Lưu Hà

Lưu Hà là một cái tên nổi tiếng ngay từ khi còn nhỏ mới 12 tuổi trong bộ phim Hoa của trời, Mùa hè sôi động. Nhưng tên tuổi của cô thực sự được nhớ đến nhiều nhất ở vai trò MC chương trình Dự báo thời tiết trên Đài truyền hình Việt Nam.

Năm 2006, khi công khai tình yêu với MC Tuấn Tú - anh chàng điển trai gắn liền với gameshow Chiếc nón kỳ diệu, tên tuổi cô càng được chú ý hơn.

7 nữ MC xinh đẹp đột nhiên
 

7 nữ MC xinh đẹp đột nhiên
Lưu Hà khi còn hạnh phúc bên MC Tuấn Tú.

Trong khoảng thời gian yêu Tuấn Tú, Lưu Hà đã đi du học ở Úc. Tuy nhiên, mối tình của họ kết thúc không có hậu mà "đường ai nấy đi" khiến bạn bè, khán giả tiếc nuối.

Năm 2009, Lưu Hà quyết định rút khỏi nghệ thuật để lập gia đình, sau đó thì gần như "mất tích", không có bất kỳ thông tin gì trên báo chí. Mới đây, Lưu Hà bất ngờ nhận lời dịch giả Phương Hà, trở thành biên tập cho một kênh thông tin giáo dục.

Một nguồn tin cho biết, thời gian qua Lưu Hà chủ yếu dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ và tập trung kinh doanh. Cô đã làm mẹ của những đứa con xinh xắn, đáng yêu. Lưu Hà không tiết lộ gì thêm về đời tư vì đã rời xa nghệ thuật từ lâu, chỉ muốn khán giả quan tâm đến công việc hiện tại của cô.

Diệp Anh

Tốt nghiệp Đại học quốc gia, khi mới ra trường, Diệp Anh có cơ hội cho một công việc khá tốt. Nhưng nghe lời khuyên của bố, cũng là người làm báo, Diệp Anh chọn báo chí. Làm ở VTV,  Diệp Anh dẫn rất nhiều chương trình như Bản tin thời sự, Chào buổi sáng, Vấn đề hôm nay... và ở chương trình nào, chị cũng được khán giả yêu mến.

7 nữ MC xinh đẹp đột nhiên
Diệp Anh trong chương trình Vấn đề hôm nay với BTV Quang Minh.

Không chỉ được khán giả mến mộ bởi cách dẫn thân thiện, dứt khoát, MC Diệp Anh còn được mến mộ bởi gia đình hạnh phúc bên cạnh người chồng luôn hiểu công việc của vợ và hai con trai khỏe mạnh, thông minh.

Bẵng đi một thời gian, không thấy BTV Diệp Anh xuất hiện trên truyền hình.

7 nữ MC xinh đẹp đột nhiên
BTV Diệp Anh hạnh phúc bên chồng.

Theo một nguồn tin cho hay, sau nhiều năm làm báo, BTV Diệp Anh quyết định kinh doanh. Được biết, chị mở một công ty riêng và chuyên kinh doanh những sản phẩm tơ tằm sạch, những trang phục tơ tằm dành riêng cho việc tập Yoga.

Vân Anh

Là chị cả trong dàn BTV dẫn chương trình thời sự 19h trên VTV, BTV Vân Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả với gương mặt xinh xắn, giọng nói nhẹ nhàng và phong cách làm việc chuyên nghiệp…

7 nữ MC xinh đẹp đột nhiên
BTV Vân Anh bất ngờ xin nghỉ việc ở VTV.

Mới đây, BTV Vân Anh đã quyết định rời khỏi VTV, công việc mà chị gắn bó suốt 20 năm, đó là niềm nuối tiếc của đông đảo khán giả, những người mến mộ cô bấy lâu nay qua chương trình thời sự 19h.

Rời VTV cũng là quyết định rất khó khăn, khiến cô rất buồn, cô chia sẻ: "Vì đó là công việc tôi gắn bó hơn 20 năm, nhưng thời gian đâu có dừng lại và giờ thì tôi cũng cần phải có những kế hoạch cho tương lai. Tôi sẽ rất nhớ khán giả và cũng phải cảm ơn khán giả rất nhiều vì đã luôn yêu quý, đồng hành cùng tôi suốt bao năm qua.

Không chỉ khéo léo trong công việc, BTV Vân Anh còn tinh tế trong cách ứng xử với người bạn đời, giữ được không khí ấm áp, ngập tràn tiếng cười trong gia đình nhỏ của mình. Cô chia sẻ: “Trong mỗi gia đình, người phụ nữ không khác gì cái máy điều hòa cả. Khi không khí nóng, ngột ngạt thì mình phải làm mát và ngược lại, khi có dấu hiệu lạnh rồi thì mình phải làm cho ấm áp”.

7 nữ MC xinh đẹp đột nhiên
BTV Vân Anh có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người chồng tài giỏi hơn cô 21 tuổi.

BTV Vân Anh thực sự là người phụ nữ khiến chúng ta yêu mến. Dù cô đã nghỉ việc ở VTV nhưng tên tuổi và hình ảnh của cô sẽ còn mãi trong lòng người hâm mộ.

Theo Trí Thức Trẻ


quizz biến mất nữ MC VTV xinh đẹp

Tin tức mới nhất