Nữ MC dự báo thời tiết gây "sốt" toàn thế giới vì quá xinh đẹp, nóng bỏng

Nữ MC người Mexico đã trở nên nổi tiếng trên khắp thế giới sau khi bản tin dự báo thời tiết của cô thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube sau vài ngày được đăng tải.

Xuất hiện trong những bộ váy bó sát khoe những đường cong nóng bỏng, nữ MC dự báo thời tiết của Mexico Yanet Garcia đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người dân trong và ngoài nước.

Sau khi được đăng tải lên Youtube, rất nhiều đoạn video bản tin dự báo thời tiết của nữ MC nóng bỏng đã thu hút hàng triệu lượt theo dõi trong một thời gian ngắn.

Được biết, Garcia vốn là 1 nhân vật khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng Mexico khi có 47.000 lượt theo dõi trên trang Twitter và 160.000 lượt theo dõi trên Instagram. Trên các trang cá nhân của mình, Garcia thường đăng tải những bức ảnh xinh đẹp cùng bạn bè hay khi làm việc.

Sau khi xem được những bản tin thời tiết của Mexico, nhiều người dùng mạng không khỏi trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của nữ MC này. Một người dùng mạng đến từ Canada bình luận "Nếu mà những chương trình dự báo thời tiết ở Canada cũng có nữ MC xinh đẹp như này thì tôi chắc chắn bất kỳ đàn ông nào cũng hứng thú đón xem từng chương trình một".

Cùng ngắm một số hình ảnh của nữ MC xinh đẹp này:



















Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất