Tại sao đàn ông nặng tình với vợ nhưng vẫn ngoại tình không dứt?

Nực cười là khi đàn ông bị phát hiện ngoại tình vẫn tỏ ra đau khổ, nặng lòng tha thiết với vợ con, lý do thực sự là gì?

Điều ác độc nhất trong hôn nhân chính là chồng phản bội gia đình để đi tìm niềm vui bên ngoài. Càng nực cười hơn khi họ bị phát hiện vẫn tỏ ra đau khổ, nặng lòng tha thiết với vợ con.

Có nhiều nguyên nhân sâu xa trong cuộc sống hôn nhân khiến những người đàn ông đưa ra lý do như vậy. 

Tại sao đàn ông nặng tình với vợ nhưng vẫn ngoại tình không dứt?-1

1. Mình có tất cả

"Tại sao mình lại phải rời bỏ người phụ nữ đáp ứng được chuyện ấy?", "Tại sao mình phải xa rời vợ, người giúp mình cáng đáng mọi việc nhà?"… Những "lý tưởng" ấy trở thành thói quen và bất cứ đàn ông nào không muốn phá vỡ.

Ngẫm mà đúng, liệu mấy ai được như vợ vừa cáng đáng nhà cửa cơm nước, chăm sóc nhà chồng, bế bồng con cái? Đấy là còn giúp anh ra thỏa mãn "chuyện chăn gối" một cách an toàn nữa chứ! 

2. Chỉ là "xả hơi" thôi

Đàn ông không lừa dối vợ vì muốn bỏ vợ. Họ ngoại tình chỉ là sự "đổi gió", là có thêm chốn đi về chứ không phải chuyện gì to lớn đến mức phải ly dị.

Trong tâm trí, anh ta bao biện hành động này là hết sức bình thường. Anh ta chỉ xả stress thôi, chứ không tìm kiếm tình yêu.

Tại sao đàn ông nặng tình với vợ nhưng vẫn ngoại tình không dứt?-2

3. Bảo vệ hình ảnh

Nhiều người đàn ông coi ly hôn là một trong những thất bại lớn nhất của cuộc đời mình. Cuộc sống hôn nhân sẽ phản ánh sự khôn khéo, vai vế và năng lực của họ.

Thế là nhiều anh chồng sẵn sàng, nhiệt tình ngoại tình nhưng sẽ không ly hôn để bảo vệ hình tượng của mình trong mắt bạn bè, họ hàng và các mối quan hệ xã hội.

4. Ảnh hưởng nhiều thứ

Ly hôn không phải ký tờ giấy là xong. Trước và sau ly hôn còn có rất nhiều vấn đề khác như danh dự, phân chia tài sản, con cái, giải trình với bố mẹ đôi bên…

Ly hôn sẽ phá vỡ trật tự yên ổn vốn có và phát sinh nhiều rắc rối. Thế nên người đàn ông dù ngoại tình vẫn chẳng dại gì mà ly hôn.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-sao-dan-ong-nang-tinh-voi-vo-nhung-van-ngoai-tinh-khong-dut-n-298094.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất