Tại sao tuổi 20 lại dạy cho ta nhiều điều về tình yêu và các mối quan hệ?

Dưới đây là một vài bài học về tình yêu và các mối quan hệ mà tuổi 20 sẽ dạy cho bạn biết.

Tình yêu có thể xảy ra hai lần

Nếu bạn tin rằng tình yêu đích thực chỉ xảy ra một lần, bạn đã sai! Hầu hết chúng ta chứng kiến ​​một cuộc chia tay tồi tệ hoặc bị người yêu từ chối khi chúng ta ở độ tuổi 20 và bắt đầu tin rằng chúng ta sẽ không yêu nữa. Nhưng trong thực tế, cuộc chia tay đó không phải là câu chuyện tình yêu của bạn đã kết thúc. Trên thực tế, bạn gặp những người mới ở mọi giai đoạn trong cuộc sống và bạn không bao giờ biết khi nào tình yêu có thể gõ cửa trái tim bạn một lần nữa.

Bạn nhận ra nhu cầu thực sự của bạn

Không có cuốn sách nào đề cập đến những gì bạn cần ở đối phương và mối quan hệ. Chỉ đến khi bạn chứng kiến ​​những rào cản trong mối quan hệ của mình và bị đau khổ, bạn mới nhận ra bạn đang tìm kiếm gì trong tình yêu. Vì vậy, nếu bạn dành một chút thời gian và suy nghĩ về nó, tuổi 20 thực sự giúp bạn hiểu bản thân mình hơn.

Bạn có cuộc chia tay đầu tiên

Cuộc chia tay đầu tiên thường xảy ra khi bạn ở tuổi 20! Đây chắc chắn là một trong những trận chiến khó khăn nhất mà bạn phải chiến đấu với chính bản thân mình và ban đầu bạn cảm thấy mình sẽ không bao giờ vượt qua được.

Bạn kết luận rằng cuộc sống của bạn là một đống đổ nát và bạn không thể ngăn mình nghĩ về người yêu cũ. Nhưng cuối cùng, mọi thứ đã qua và bạn lại tiếp tục. Một trận chiến tình cảm không bao giờ kết thúc một lần, khiến bạn trở thành một người mạnh mẽ hơn. Bây giờ khi bạn nhìn lại, bạn không còn cảm thấy đau lòng hay ngấn lệ khi nghĩ về những ngày yêu trước đây. Tại sao? Bởi vì bạn đã học được bài học rồi!

Có cuộc sống riêng rất quan trọng

Đây là một trong những bài học quý giá nhất mà tuổi 20 có thể dạy cho bạn. Cho dù người bạn yêu thương và có mối quan hệ như thế nào, nhưng có cuộc sống riêng của bạn là điều quan trọng.

Bạn cần có một nhóm bạn bên cạnh, học cách yêu bản thân trước khi yêu ai khác và độc lập. Một số người học được bài học này sau khi chia tay và một số người học bằng cách quan sát kinh nghiệm của người khác.

Mối quan hệ không chỉ là về tình yêu

Mối quan hệ thành công không chỉ là về tình yêu. Một mối quan hệ chỉ có thể duy trì khi cả hai người sẵn sàng thay đổi, ôm lấy nhau và đứng cạnh nhau trong những ngày tốt đẹp và tồi tệ. Hai người sẽ chia sẻ, tôn trọng lẫn nhau, quan tâm và biết cách kéo dài tình yêu này mãi mãi. Không phải ai cũng bước vào một mối quan hệ ở độ tuổi 20 bằng sự khôn ngoan đâu.

Mối quan hệ không phải là câu chuyện cổ tích lãng mạn

Những tháng đầu mới yêu rất lãng mạn. Lời yêu, những cuộc ghé thăm bất ngờ, những cuộc hẹn hò lãng mạn hay nụ hôn, làm mọi thứ lần đầu đều giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim chúng ta. Nhưng thử nghiệm thực sự bắt đầu khi giai đoạn màu hồng này kết thúc và cả hai bạn cùng nhau đối phó với những thăng trầm.

Bạn nhận ra mối quan hệ không phải lúc nào cũng là một câu chuyện cổ tích lãng mạn và bạn phải tìm cách thoát khỏi những cuộc chiến xấu xí, những cuộc tranh cãi nảy lửa và những ý kiến ​​khác nhau.

Đừng suy nghĩ quá nhiều

“Anh ấy có phải là bạn tâm giao của tôi?”, “Chúng tôi sẽ có thể kết hôn trong tương lai?”, “Người ấy có yêu tôi thật sự?”, “Tại sao mọi người xung quanh tôi đều kết hôn?”. Hầu hết chúng ta thường suy nghĩ quá nhiều về một cái gì đó hoặc cái khác trong tình yêu, và phá vỡ sự yên tâm của chúng ta.

Hầu hết chúng ta học cách buông bỏ những nỗi sợ hãi và bất an này. Mọi người đều dành thời gian riêng để nhận ra họ đang ở trên hành trình độc đáo và chính tuổi 20 bắt đầu dạy cho bạn bài học này.

Theo Emdep 


Tình yêu

Tin tức mới nhất