Giả gái thần sầu trên sóng truyền hình chưa hết hot, Tài Smile tiếp tục gây sốt khi mang hình ảnh đó ra đời thường

Tài Smile khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi bê nguyên màn giả gái thần sầu trên sóng truyền hình ra cuộc sống đời thường.

Gây ấn tượng với khán giả bởi phong cách cover nhạc "chẳng giống ai", Tài Smile ngày càng dành được tình cảm của người yêu mến. Thời gian qua, bên cạnh việc chăm chỉ cho ra lò những bản cover và nhạc chế, giọng ca họ Lưu còn tích cực góp mặt trong nhiều gameshow truyền hình.

Mới đây nhất, 8X vinh dự được mời tham gia chương trình Người bí ẩn. Tại đây, anh đã khiến bộ đôi giám khảo Việt Hương - Hoài Linh và khán giả vô cùng ngỡ ngàng trước màn giả gái cực ấn tượng. Diện áo dài, đội tóc giả, make up,... Tài Smile đã "lột xác" hoàn toàn thành "con gái", đánh lừa được đội trai đẹp có mặt tại trường quay.


Màn giả gái vô cùng ấn tượng của Tài Smile trên truyền hình.

Dư âm từ chương trình chưa kịp nguội, mới đây, hiện tượng mạng đến từ Cần Thơ lại khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi bê nguyên màn giả gái thần sầu trên sóng truyền hình ra cuộc sống đời thường.

Theo đó, vẫn con người và trang phục ấy, Tài Smile một lần nữa đánh lừa thị giác mọi người. Trong clip, họ Lưu say sưa thể hiện một đoạn trong ca khúc Chuyến tàu hoàng hôn gửi đến fans. Đính kèm clip cover, 8X hóm hỉnh: "Nữ danh ca chưa có tên xin được hát live tặng quý vị ca khúc 'Chuyến tàu hoàng hôn'. Chúc quý vị nghe bolero vui vẻ nhé". Dưới phần bình luận nhiều người bày tỏ vẫn không thể nhận ra Tài Smile trước khả năng giả gái quá đỉnh.


Tài Smile giả gái hát "Chuyến tàu hoàng hôn"

Cũng tại Người bí ẩn, Tài Smile cởi mở chia sẻ về cơ duyên đến với con đường hát nhạc chế: "Tôi đánh đàn được khoảng mười năm trời thì buồn quá nên ngồi hát kiểu lạ lạ chơi. Bạn tôi thấy vậy nên bảo tôi quay MV và lên từ đó tới giờ. Tôi rất vui khi được nhiều người biết đến. Bolero và dân ca là sở trường cũng như niềm đam mê của tôi. Tôi tập luyện khá lâu rồi, sắp tới sẽ thực hiện một album về dòng nhạc bolero".

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


hotface Tài smile

Tin tức mới nhất