Tai tiếng bủa vây nhưng lượt xem 'Sóng Gió' của Jack và K-ICM đã vượt mặt 'Hãy Trao Cho Anh' trên trận địa Youtube

Dẫu tai tiếng bủa vây nhưng thành tích nhạc số của "Sóng Gió" vẫn không ngừng tăng, chứng tỏ sức hút quá khủng của Jack và K-ICM.

Là khoảng thời gian có nhiều màn comeback nhất nửa đầu năm 2019, "chảo lửa Vpop" tháng 7 đánh dấu cuộc chạy đua gay cấn của nhiều cái tên đình đám với những sản phẩm âm nhạc được đầu tư kĩ lưỡng, chất lượng. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là màn đụng độ của hai “siêu phẩm” Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP và Sóng gió từ bộ đôi tân binh Jack, K-ICM.

Không chỉ trở thành hiện tượng được nhắc đến với tần suất dày đặc trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội, hai ca khúc này còn sở hữu lượt view khổng lồ trên YouTube cũng như hàng loạt thành tích đáng nể khác.

Đặc biệt, Hãy Trao Cho AnhSóng Gió chính là 2 ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc chiến phá kỉ lục thời gian cán mốc 200 triệu lượt xem.

Và thật bất ngờ khi tính tới thời điểm hiện tại, lượt view MV của Jack và K-ICM đã chính thức vượt qua “siêu phẩm” của Sơn Tùng M-TP trên địa hạt Youtube dù sinh sau đẻ muộn tận 12 ngày.

Tai tiếng bủa vây nhưng lượt xem Sóng Gió của Jack và K-ICM đã vượt mặt Hãy Trao Cho Anh trên trận địa Youtube-1
Tai tiếng bủa vây nhưng lượt xem Sóng Gió của Jack và K-ICM đã vượt mặt Hãy Trao Cho Anh trên trận địa Youtube-2

Đáng nói, cuộc “đảo ngôi” này đã được dự đoán từ trước khi quan sát tốc độ tăng view của hai sản phẩm trên trong hơn 1 tháng qua thì Sóng Gió vẫn luôn có tốc độ tăng ổn định xấp xỉ 10 triệu view mỗi tuần, trong khi Hãy Trao Cho Anh chỉ đạt mức 7 triệu.

Có thể thấy, dẫu tai tiếng bủa vây nhưng thành tích nhạc số của Sóng Gió vẫn không ngừng tăng, chứng tỏ sức hút quá khủng của Jack và K-ICM.

Tai tiếng bủa vây nhưng lượt xem Sóng Gió của Jack và K-ICM đã vượt mặt Hãy Trao Cho Anh trên trận địa Youtube-3

Dù cuộc đua chạm mốc 200 triệu view vẫn chưa đến hồi kết, song màn vượt mặt đáng nể của Sóng Gió khiến người hâm mộ bộ đôi triệu view vô cùng phấn khích. Tuy nhiên cộng đồng Đóm Keys cũng không nên vì thắng thế trước mắt mà chủ quan, bởi Sky vốn được mệnh danh là fandom hùng hậu bậc nhất showbiz Việt với khả năng “cày view” đáng sợ.

Cùng chờ xem ai sẽ trở thành chủ nhân của thành tích 200 triệu view nhanh nhất Vpop nhé!

Tai tiếng bủa vây nhưng lượt xem Sóng Gió của Jack và K-ICM đã vượt mặt Hãy Trao Cho Anh trên trận địa Youtube-4

F.T
Theo Vietnamnet


K-ICM jack Hãy trao cho anh sóng gió Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất