Tài tử 70 tuổi vẫn khiến vợ trẻ đẹp bầu liên tục, không ai dám nghi ngờ 'bản lĩnh đàn ông'

Sau 9 tháng sinh con, vợ 3 của tài tử Richard Gere đã tiếp tục thông báo mang bầu.

Mới đây, người đẹp Tây Ban Nha Alejandra Silva (35 tuổi) - vợ 3 của tài tử người Mỹ Richard Gere đã tiết lộ với truyền thông cô đang mang bầu 3 tháng.

Đây sẽ là con chung thứ 2 của vợ chồng nam diễn viên. Trước đó, cả 2 đều có con riêng từ cuộc hôn nhân cũ. Richard Gere là cha của cậu con trai 19 tuổi Homer James Jigme với vợ cũ Carey Lowell, trong khi Alejandra Silva là mẹ của bé trai Albert 6 tuổi rưỡi với chồng cũ.

Tài tử 70 tuổi vẫn khiến vợ trẻ đẹp bầu liên tục, không ai dám nghi ngờ bản lĩnh đàn ông-1
Bà xã kém 35 tuổi của tài tử Richard Gere đang mang bầu 3 tháng.

Đáng chú ý hơn là Alejandra mới sinh con cho Richard Gere vào hồi tháng 3 năm nay. Nghĩa là chỉ khoảng 4 tháng sau sinh, cô đã lại "dính bầu".

Điều này khiến nhiều người ngạc nhiên vì Richard năm nay đã 70 tuổi. Họ cho rằng "bản lĩnh đàn ông" của nam tài tử đã suy giảm nhưng không ngờ có thể khiến vợ mới "trúng số" liên tiếp 2 năm liền. 

Thông thường, phụ nữ ngoài 60 tuổi sẽ bước vào giai đoạn mãn kinh, các cơ quan sinh sản suy giảm chức năng và khả năng có con tự nhiên rất cực kỳ thấp. Vậy với đàn không thì sao? Đến tuổi nào nam giới sẽ ngừng sản xuất tinh trùng và không thể có con được nữa? 

Đáp án được đưa ra là đàn ông chẳng bao giờ hết tinh trùng. Miễn còn tinh hoàn và còn sống thì người đàn ông đấy vẫn có khả năng làm cho người phụ nữ mang thai.

Tài tử 70 tuổi vẫn khiến vợ trẻ đẹp bầu liên tục, không ai dám nghi ngờ bản lĩnh đàn ông-2
Nam diễn viên 70 tuổi vẫn khiến vợ 3 có bầu hai năm liên tiếp.

Tuy nhiên, các nhà khoa học cho biết cả số lượng và chất lượng của tinh dịch nhìn chung đều giảm sút khi người đàn ông trở nên già đi.

Theo một nghiên cứu công bố trên tạp chí Sản phụ khoa Mỹ, trong số các cặp vợ chồng sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) được chọn theo dõi, người đàn ông cứ tăng thêm 1 tuổi thì cơ hội khiến vợ mang bầu giảm xuống tới 11%.

Một nghiên cứu khác cũng cho thấy, giống như phụ nữ, cánh mày râu sẽ đối mặt với nguy cơ tăng cao trở thành cha của những đứa trẻ khiếm khuyết về gene khi họ già đi.

Hầu hết tất cả các nghiên cứu lâm sàng đều cho thấy giới hạn ham muốn của nam giới là không có giới hạn – nghĩa là ở mọi độ tuổi thì khả năng quan hệ tình dục của nam giới vẫn luôn được duy trì. Vấn đề là những đứa con được sinh ra ở những ông bố có lứa tuổi khác nhau thì vấn đề về trí óc, sức khỏe... cũng khác nhau.

Theo GĐXH


vợ chồng

Tin tức mới nhất