Tài tử 'Bố Già' lên chức bố lần 4 ở tuổi 83

Bạn gái kém 54 tuổi vừa sinh con trai cho tài tử Al Pacino. Đây cũng là lần thứ 4 ông được làm bố.

Al Pacino - tài tử sinh năm 1940 nổi tiếng với vai Michael Corleone trong bộ phim kinh điển năm 1972 The Godfather (Bố Già) vừa có thêm 1 cậu con trai ở tuổi 83.

Cậu bé được đặt tên là Roman Pacino. Đây là con đầu lòng của Noor Alfallah - bạn gái kém Al Pacino 54 tuổi nhưng là người con thứ 4 của nam diễn viên. Trước đó, tài tử đã có 1 cô con gái nay đã 33 tuổi và cặp song sinh 22 tuổi. 

Al Pacino và bạn gái bị phát hiện đang hẹn hò từ tháng 4/2022. Các nguồn tin xác nhận với Page Six năm ngoái rằng họ đến với nhau kể từ giai đoạn đại dịch căng thẳng. Hồi cuối tháng 5 vừa qua, người đại diện của Al Pacino xác nhận việc ông sắp có con với Noor Alfallah.

Tài tử Bố Già lên chức bố lần 4 ở tuổi 83-1
Al Pacino và bạn gái Noor Alfallah. 

Bạn gái của Al Pacino là một nhà sản xuất, từng tốt nghiệp chuyên ngành điện ảnh tại ĐH Nam California trước khi theo học thạc sĩ sản xuất phim và truyền hình tại ĐH California Los Angeles. Năm 2017, người đẹp sinh năm 1994 từng hẹn hò với ca sĩ Mick Jagger. Khi đó cô mới 23 tuổi còn Mick Jagger đã 74 tuổi.

Noor Alfallah từng chia sẻ với Hello! Magazine sau khi họ chia tay năm 2018 rằng: "Tuổi tác không phải là vấn đề với tôi. Trái tim chỉ biết nó cảm thấy thế nào chứ không phải nhìn thấy gì. Đây là mối quan hệ nghiêm túc đầu tiên của tôi".

Tháng 1/2019 lại rộ tin đồn Noor Alfallah hẹn hò với ngôi sao gạo cội Clint Eastwood khi ông đã 89 tuổi. Tuy nhiên Noor Alfallah đã phủ nhận thông tin này. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/al-pacino-len-chuc-bo-lan-4-o-tuoi-83-2155228.html

Al Pacino

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao