Tài tử ‘Hạ cánh nơi anh’ và loạt sao Hàn bị ghét vì diễn ác quá đạt

Oh Man Seok, Lee Sang Yoon, Pyo Ye Jin… là những diễn viên chịu chỉ trích vì đảm nhận kiểu nhân vật có nhân cách tồi tệ.

Oh Man Seok: Nhắc đến bộ phim gây sốt đầu năm 2020 Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh), khán giả không chỉ nhớ tới Son Ye Jin, Hyun Bin, mà còn khó có thể quên được tài tử Oh Man Seok. Nhân vật phản diện Jo Cheol Kang do anh thể hiện mang đến cho tác phẩm nhiều tình huống gay cấn, hồi hộp. Oh Man Seok tỏ ra hợp vai thông qua nét mặt đểu giả, khó ưa. Đôi mắt có phần đuôi đi xuống, làn da sậm màu cùng biểu cảm thâm trầm, khó đoán khiến tài tử 45 tuổi trở thành gương mặt bị ghét nhất Hạ cánh nơi anh.

2sao.vn | Photobook

Trong thời gian phim phát sóng, trên fanpage của đài tvN và các diễn đàn tại Hàn Quốc, người xem liên tục để lại bình luận mắng nhiếc Oh Man Seok. Dù biết rõ nam diễn viên chỉ đang đóng phim, tính cách ngoài đời không hề tàn nhẫn nhưng họ vẫn không thể ngừng chỉ trích. "Nếu gặp ngoài đời, tôi sẽ đánh anh ta", "Nhìn mặt không thể ưa nổi", "Nghe vô lý đấy nhưng tôi thực sự dị ứng với Oh Man Seok sau khi xem phim"… là những ý kiến tiêu cực mà khán giả dành cho tài tử họ Oh.

2sao.vn | Photobook

Yoon Jin Yi: Nữ diễn viên 30 tuổi tham gia My Only One (Người duy nhất bên em) - bộ phim dài tập của đài SBS, phát sóng từ cuối năm 2018 đến giữa tháng 3/2019. Yoon Jin Yi thủ vai Jang Da Ya - cô em dâu thường xuyên ganh ghét, đố kỵ với nữ chính Kim Do Ran (UEE). Khán giả ghét bỏ nhân vật này đến mức có những hành động cực đoan như nhận xét, nguyền rủa nữ diễn viên họ Yoon bằng những lời lẽ thô tục trên các diễn đàn. Thậm chí họ còn xông vào trang cá nhân của Yoon Jin Yi để bày tỏ sự bức xúc.

2sao.vn | Photobook

Sự việc bị đẩy đi quá xa khiến Yoon Jin Yi phải nhờ cậy đài SBS giải quyết các bình luận ác ý trên Instagram. Cô đáp trả cư dân mạng rằng: “Diễn xuất suy cho cùng cũng chỉ là diễn xuất. Jang Da Ya suy cho cùng chỉ là nhân vật trong một bộ phim truyền hình mà thôi. Tôi sẽ báo cáo tất cả các bình luận khiếm nhã mà mọi người viết trên trang cá nhân của tôi”.

2sao.vn | Photobook

Lee Elijah: The Last Empress (Hoàng hậu cuối cùng) là một trong những bộ phim nổi bật nhất đầu năm 2019 với mốc rating trung bình khoảng 11%. Dù còn nhiều thiếu sót ở đoạn kết, nhưng tác phẩm vẫn được đánh giá cao ở phần diễn xuất của dàn diễn viên. Nữ diễn viên Lee Elijah đã ám ảnh người xem thông qua vai thư kí Min Yoo Ra độc ác, xảo trá và bất hiếu. Vì vai phản diện nói trên, cô phải hứng chịu không ít lời công kích từ phía cư dân mạng.

2sao.vn | Photobook

Không dừng lại ở những bình luận ghét bỏ nhân vật, khán giả còn xúc phạm cả nữ diễn viên. Phản ứng tiêu cực vượt quá sức chịu đựng của Lee Elijah, khiến ngôi sao 30 tuổi phải lên tiếng yêu cầu cư dân mạng ngưng “ném đá”: “Bên cạnh nghệ thuật sáng tạo, tôi còn nghĩ rằng lời nói là cách quan trọng để thể hiện bản thân. Diễn xuất là diễn xuất, và vai diễn chỉ là vai diễn. Các bạn có thể kiềm chế bản thân để không ‘xả’ hết nỗi bực tức vào tôi - một người còn nhiều thiếu sót nhưng đang nỗ lực hết mình để cải thiện hay không?”.

2sao.vn | Photobook

Lee Sang Yoon: Tài tử 39 tuổi đảm nhận vai nam chính Park Sung Joon trong bộ phim VIP (Vị khách VIP), lên sóng vào cuối năm ngoái. Nhân vật của anh có sự nghiệp thành công, gia đình êm ấm bên người vợ xinh đẹp, tài giỏi Na Jung Sun (Jang Nara). Song, Park Sung Joon lại tự mình đạp đổ hạnh phúc bằng việc ngoại tình với chính đồng nghiệp trong công ty của anh và Na Jung Sun. Sự phản bội và nét tính cách nhu nhược, hèn nhát của nhân vật nói trên trở thành cái gai trong mắt người hâm mộ bộ phim.

2sao.vn | Photobook

Lee Sang Yoon chấp nhận bị khán giả chửi bới. Trong một buổi trò chuyện trực tuyến, nam diễn viên bộc bạch: “Lần đầu tiên trong đời tôi bị chửi rủa nhiều như vậy. Tôi từng mong đợi khán giả sẽ có phản ứng với vai diễn của mình, nhưng trên thực tế, mọi chuyện vượt quá kỳ vọng của tôi. Hơn 10.000 người đã ‘nhảy’ vào chương trình trò chuyện này chỉ để mắng mỏ tôi. Tôi biết ơn bởi họ phải thực sự chìm đắm vào bộ phim thì mới có thể ghét bỏ nhân vật của tôi đến thế”.

2sao.vn | Photobook

Pyo Ye Jin: Nữ diễn viên 28 tuổi cũng rơi vào cảnh ngộ tương tự Lee Sang Yoon. Cô hóa thân thành “tiểu tam” Oh Yoo Ri - người tình bí mật của Park Sung Joon ở VIP. Nhân vật này bị ghét vì sự trơ tráo, vô ơn, khi cướp chồng của ân nhân Na Jung Sun mà không hề cảm thấy hối lỗi, còn hết lần này đến lần khác tỏ vẻ đáng thương, giả vờ yếu đuối.

2sao.vn | Photobook

Tham gia chương trình Night of Real Entertainment phát sóng vào cuối tháng 1/2020, Pyo Ye Jin đã có những chia sẻ thú vị về vai phản diện nói trên. Cô cho biết mình phải chịu đựng nhiều lời bàn tán, xì xào khó nghe. “Mẹ tôi vô cùng sốc. Bà liên tục tra hỏi vì sao tôi có thể làm những điều xấu xa như vậy. Thậm chí tôi còn nghe hàng xóm nói rằng họ không muốn nhìn thấy tôi xuất hiện nữa. Họ dọa sẽ rán tôi luôn, thật đáng sợ!”, nữ diễn viên kể lại.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tai-tu-ha-canh-noi-anh-va-loat-sao-han-bi-ghet-vi-dien-ac-qua-dat-post1070765.html?

Lee Sang Yoon Phim Hàn