Tài tử Hàn Lee Ki Woo khen Ngô Thanh Vân là nữ diễn viên hàng đầu

- Trong buổi gặp mặt báo chí sáng 6/9 tại Thủ đô, nam tài tử xứ Kim Chi Lee Ki Woo đã dành những lời có cánh cho Ngô Thanh Vân.

Trong buổi gặp gỡ giới truyền thông Việt Nam diễn ra sáng nay (6/9),  tài tử Hàn Quốc Lee Ki Woo cùng diễn viên Ngô Thanh Vân đảm nhận vai trò đại sứ của LHP Hàn Quốc ở Việt Nam lần thứ 2 được tổ chức. Diễn viên của Tiệm mỳ mỹ nam nhanh chóng gây chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao, thanh lịch và rất thân thiện. Anh cười tươi mỗi khi ống kính máy ảnh hướng đến và không để lộ sự mệt mỏi sau chuyến bay dài.


Tài tử Lee Ki Woo

Lee Ki Woo cho biết đây là lần thứ 2 anh tới Việt Nam. Lần đầu tiên, anh đến Việt Nam nhưng là thành phố HCM để thực hiện việc ghi hình cho một chương trình. Và đây là lần đầu tiên Ki Woo có mặt ở Hà Nội, nam tài tử xứ Hàn đưa ra những nhận xét rất tinh tế về sự khác biệt giữa hai thành phố lớn nhất Việt Nam: "Từ sân bay về khách sạn, tôi mải miết ngắm nhìn thành phố của các bạn qua cửa sổ của ô tô dù thời tiết không thuận lợi. Đất nước các bạn hoàn toàn khác những quốc gia châu Á tôi từng đi qua. Không chỉ khung cảnh mà thời tiết của Hà Nội cũng khác hẳn TP.HCM - nơi tôi từng đến. Nhưng có một điểm chung là nụ cười thân thiện luôn xuất hiện trên gương mặt của những người tôi từng đi qua. Tôi cảm nhận được sự ấm áp từ ánh nhìn của các bạn và điều đó khiến tôi rất hạnh phúc".



Ngoài ra, tài tử xứ Kim Chi cũng dành những lời có cánh dành cho diễn viên Ngo Thanh Vân như xem cô là nữ diễn viên đương đại hàng đầu Việt Nam. Ki Woo tuy không xem nhiều phim của Việt Nam nhưng anh cũng có tìm hiểu về Ngô Thanh Vân - người cùng làm đại sứ cho LHP Hàn Quốc ở Việt Nam lần này. Anh đánh giá cao sức cống hiến của Ngô Thanh Vân qua các màn đánh đấm võ thuật cũng như biệt tài diễn xuất nội tâm qua các trường đoạn cảm xúc.

Tài tử Lee Ki Woo tiết lộ: "Tôi từng được xem một bộ phim của Vân trong một LHP ở Hàn Quốc. Quả thật là tôi chưa xem nhiều phim cô ấy đóng nhưng qua bộ phim kia, tôi thấy Vân không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn rất dũng mãnh khi thể hiện những pha hành động trên màn ảnh. Đó là điều không phải diễn viên nào cũng làm được. Nhưng khi cần, cô ấy cũng rất biết lột tả tâm trạng của nhân vật qua từng cử chỉ nhỏ. Ngần ấy là đủ để tôi tin rằng, Vân là diễn viên xuất sắc của điện ảnh Việt".

Tuy mới gặp lần đầu nhưng Ngô Thanh Vân không tiếc lời khen người bạn đồng hành cùng mình tại LHP lần 2: "Anh ấy rất cao... cao kinh khủng, đẹp trai và rất thân thiện". Ngô Thanh Vân cho biết, qua liên hoan phim lần này, cô sẽ giới thiệu cho Lee Ki Woo biết thêm về văn hóa Việt Nam cùng những bản sắc riêng biệt, ngoài ra, cô cũng đánh giá cao nền công nghiệp phim ảnh Hàn Quốc và hy vọng Việt Nam có thể học hỏi được những điểm mạnh về những bước tiến ấn tượng của Hàn Quốc.

LHP Hàn Quốc tại Việt Nam lần 2 kéo dài từ 6/9 đến 8/9, công chiếu 8 bộ phim Hàn gây tiếng vang gần đây bên cạnh một bộ phim hợp tác Hàn - Trung: Hợp đồng hôn nhân gây bão phòng vé vừa qua. Trong thời gian nán lại Hà Nội, Lee Ki Woo sẽ lên lịch đi thăm thú vòng quanh thành phố Hà Nội vào ngày mai 7/9. Người đẹp họ Ngô sẽ đảm nhận vai trò hướng dẫn viên du lịch của "mỹ nam tiệm mỳ".



















T.A.
Ảnh: Minh Hòa

Tin tức mới nhất