Tài tử 'Ở nhà một mình' đột tử trong khách sạn

Nam diễn viên John Heard qua đời tại phòng khách sạn ở California (Mỹ). Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân cái chết.

Báo Mirror đưa tin John Heard - nam diễn viên nổi tiếng nhờ vai ông bố Peter phim Ở nhà một mình - đã qua đời vào ngày 21/7 (giờ Mỹ), hưởng thọ 72 tuổi. Người thân trong gia đình cho biết John chết trong một khách sạn tại thành phố Palo Alto, bang California.

Nhân viên phục vụ phòng là người đầu tiên phát hiện ra tình trạng của John. Họ đã gọi cảnh sát và xe cấp cứu nhưng nam diễn viên qua đời trước khi đội ngũ y tế có mặt.
 


John Heard qua đời tại khách sạn. Ảnh: DM.

 

Đại diện John Heard cho biết trước đó tài tử vừa trải qua một ca phẫu thuật ở vùng lưng tại Trung tâm Ytế Stanford vào hôm thứ 4 (19/7). Ông thuê phòng tại khách sạn để nghỉ ngơi sau ca mổ.

Tờ People dẫn lời cảnh sát thành phố Palo Alto: “John Heard qua đời trong khách sạn. Nguyên nhân cái chết đang được điều tra. Tuy nhiên, chúng tôi chưa thấy có điểm đáng ngờ ở thời điểm này”.
 


Tài tử trong Ở nhà một mình. Ảnh: Mirror.

 

John Heard sinh năm 1945 tại Mỹ. Ông nổi tiếng khi vào vai cha của cậu nhóc thông minh do Macaulay Culkin đảm nhận trong Ở nhà một mình. Sau đó ông còn có dịp hợp tác với Tom Hanks trong Big.

John từng nhận đề cử tại Emmy vào năm 1999 khi tham gia phim truyền hình The Sopranos. Những bộ phim truyền hình khác có sự góp mặt của ông gồm có Prison Break, Entourage, CSI: Crime Investigation.

Về đời tư, nam diễn viên 72 tuổi đã ba lần kết hôn. Năm 1991, John lao đao vì bê bối hành hung vợ cũ - nữ diễn viên Melissa Leo. Năm 1997, ông bị phát hiện đột nhập nhà vợ cũ tại Baltimore.
 


Theo Zing


John Heard

Tin tức mới nhất