Tài tử phim 'Hoàng cung' bị khởi kiện vì ép bạn gái phá thai, không trả tiền trợ cấp

Nam diễn viên Kim Jung Hoon đang phải đối bạn với đơn kiện từ chính bạn gái cũ của mình.

Chiều 27/2, các trang thông tin Hàn Quốc cho hay nam diễn viên nổi tiếng một thời Kim Jung Hoon bị bạn gái cũ khởi kiện. Theo tiết lộ, bạn gái cũ của Kim Jung Hoon đã đệ đơn lên tòa án vào ngày 21/2 với ly do anh không trả đủ cho cô số tiền như đã hứa.

Tài tử phim Hoàng cung bị khởi kiện vì ép bạn gái phá thai, không trả tiền trợ cấp-1

Bạn gái cũ của Kim Jung Hoon cho biết nam diễn viên đã ép cô phá thai để bảo toàn hình ảnh nghệ sĩ của mình. Khi hợp đồng thuê nhà của cô hết hạn, cô nói sẽ về sống với bố mẹ, tuy nhiên Kim Jung Hoon hứa sẽ thuê nhà cũng như chu cấp tiền thuê hàng tháng cho cô.

Ban đầu, anh hứa gửi khoản tiền 10 triệu won (khoảng 8.900 USD) cũng như tiền thuê hàng tháng. Tuy nhiên anh đã cắt đứt liên lạc với cô sau khi chỉ gửi khoản tiền 1 triệu won (khoảng 900 USD). Trong đơn kiện, cô yêu cầu được trả 9 triệu won (8.000 USD), là số tiền trợ cấp cũng như dùng để chi trả tiền nhà. 

Khi liên lạc với phía nam diễn viên Kim Jung Hoon, anh từ chối trả lời và im lặng trước những thông tin liên quan đến bạn gái cũ.

Tài tử phim Hoàng cung bị khởi kiện vì ép bạn gái phá thai, không trả tiền trợ cấp-2

Kim Jung Hoon sinh năm 1980, ra mắt với vai trò thành viên nhóm nhạc đôi UN quảng bá chủ yếu tại Hàn Quốc. Sau 6 năm hoạt động nghệ thuật, anh không để lại được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Nhóm nhạc cũ giải tán và anh bắt đầu chuyển sang con đường diễn xuất.

May mắn đến với Kim Jung Hoon khi anh được góp mặt trong bộ phim Hoàng cung với vai thái tử Yul. Đây cũng là bộ phim đình đám đã làm lên tên tuổi của loạt sao như Joo Ji Hoon, Yoon Eun Hye, Song Ji Hyo,...

Tài tử phim Hoàng cung bị khởi kiện vì ép bạn gái phá thai, không trả tiền trợ cấp-3
Kim Jung Hoon trong bộ phim nổi tiếng "Hoàng cung" 


Tài tử phim Hoàng cung bị khởi kiện vì ép bạn gái phá thai, không trả tiền trợ cấp-4Tài tử phim Hoàng cung bị khởi kiện vì ép bạn gái phá thai, không trả tiền trợ cấp-5

Tuy nhiên sự nổi tiếng đến với anh cũng khá chóng vánh khi sau này, Kim Jung Hoon không nhận được tác phẩm nào ăn khách hơn. Nam diễn viên còn được biết tới là một trong những diễn viên thông minh nhất showbiz Hàn, anh từng theo học ngành Bác sĩ Nha khoa tại đại học quốc gia Seoul và sở hữu IQ lên tới 146.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-nam-phim-hoang-cung-bi-khoi-kien-vi-ep-ban-gai-pha-thai-n-177264.html

Kim Jung Hoon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao