Tài tử Trần Hào tặng vợ quà 'độc' nhân 5 năm ngày cưới

Ngôi sao Hong Kong thuê trực thăng cùng bà xã Trần Nhân Mỹ ngắm Hong Kong từ trên cao.

9/6 đánh dấu kỷ niệm 5 năm ngày cưới của cặp sao nổi tiếng Hong Kong Trần Hào - Trần Nhân Mỹ. Dịp này, trên trang cá nhân, Trần Nhân Mỹ đăng bức ảnh trong hôn lễ ở Pháp 5 năm trước và viết: "Mừng 5 năm hạnh phúc, anh yêu. Paris luôn là điểm đến yêu thích của em, cũng như tay anh luôn luôn là thứ mà em yêu thích được nắm lấy". Trần Hào cũng chia sẻ bức ảnh vợ chồng bên nhau trong ngày thành hôn, kèm theo biểu tượng yêu thương.


Trần Hào - Nhân Mỹ: cặp sao nổi tiếng hạnh phúc của Hong Kong. 

Không chỉ đăng ảnh cưới, Trần Nhân Mỹ còn hé lộ rằng chồng đã dành tặng cô món quà rất đặc biệt: một chuyến du ngoạn ngắm Hong Kong từ trên cao bằng máy bay trực thăng. Sau đoạn video mà Nhân Mỹ chia sẻ, người hâm mộ bày tỏ họ ghen tị với tình yêu mà ông xã Trần Hào dành cho vợ, đồng thời chúc tụng cặp sao "luôn là đôi uyên ương kiểu mẫu của Hong Kong, sống bên nhau đầu bạc, răng long". 

 
 Vợ chồng Trần Hào ngắm Hong Kong bằng máy bay trực thăng

Trả lời phỏng vấn báo chí, Trần Hào từng tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân của vợ chồng anh chính là luôn dành thời gian cho nhau, dù bận rộn công việc đến mấy: "Chúng tôi cùng tận hưởng những kỳ nghỉ riêng tư, không vướng bận con cái. Trong gia đình, khi người này bận, sẽ luôn có người kia ở nhà với các con".


Nhân Mỹ cùng ông xã kỷ niệm 5 năm hạnh phúc. 

Trần Hào là nghệ sĩ nổi tiếng TVB, tên tuổi anh được biết qua nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh như Sóng gió gia tộc, Thâm cung nội chiến, Sứ đồ hành giả 2... Bà xã của anh, Trần Nhân Mỹ, đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2006, sau đó khởi nghiệp diễn xuất. 

Nửa thập kỷ đồng hành, đôi uyên ương đã có với nhau 3 mặt con, cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc. Từ một hoa hậu nổi tiếng xinh đẹp, tài năng, kể từ khi kết hôn, Trần Nhân Mỹ dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc con cái và tổ ấm, thi thoảng cô mới xuất hiện trên màn ảnh. Chia sẻ về những đóng góp của vợ với gia đình, Trần Hào nói anh luôn cảm thấy biết ơn tình yêu vô bờ bến của cô, nhờ vậy, anh mới có thể "toàn tâm toàn ý" cho công việc.

Theo Ngoisao.net


trần hào

Tin tức mới nhất