Tài tử TVB Trần Hào giàu sụ vẫn ở nhà thuê, lý do là gì?

Trần Hào và bà xã đã chuyển tới một căn hộ mới vào năm ngoái để thuận tiện cho việc học của các con.

Mới đây, Trần Hào xác nhận tiếp xúc gần với một người nhiễm Covid-19. Nam tài tử buộc phải cách ly tại nhà, hạn chế tiếp xúc với vợ con.

Bà xã Trần Nhân Mỹ đã chia sẻ một đoạn video ngắn ghi lại quá trình cách ly của Trần Hào, đồng thời hé lộ một chút về ngôi nhà đắt đỏ mà cả hai đang ở.

Tài tử TVB Trần Hào giàu sụ vẫn ở nhà thuê, lý do là gì?-1
Trần Hào cách ly khỏi vợ con

Tài tử TVB Trần Hào giàu sụ vẫn ở nhà thuê, lý do là gì?-2Tài tử TVB Trần Hào giàu sụ vẫn ở nhà thuê, lý do là gì?-3Tài tử TVB Trần Hào giàu sụ vẫn ở nhà thuê, lý do là gì?-4

Trong video có thấy thấy rõ, ngôi nhà của Trần Hào có diện tích tương đối rộng rãi, nội thất mang tông màu trắng chủ đạo, vừa thanh lịch lại sạch sẽ. 

Ở một nơi có giá nhà đắt đỏ như như Hong Kong, căn nhà Trần Hào có view hướng biển, cho thấy đây chắc chắn là một khu dân cư cao cấp, có giá trị không hề nhỏ.

Theo truyền thông tiết lộ, căn nhà của Trần Hào có tổng diện tích hơn 2.500 m2, được anh thuê theo tháng với mức giá 70.000 HKD (hơn 200 triệu đồng). 

Trần Hào là một trong những sao nam nổi tiếng của xứ Cảng thơm. Năm 2021, anh gia hạn hợp đồng với TVB cùng mức giá 30 triệu HKD/năm. Anh hiện là nghệ sĩ được nhà đài trả lương cao nhất.

Dù sở hữu khối tài sản không nhỏ và có bất động sản riêng, song Trần Hào và gia đình vẫn quyết định ở nhà thuê.

Tài tử TVB Trần Hào giàu sụ vẫn ở nhà thuê, lý do là gì?-5

Nam tài tử cho biết, gia đình anh chuyển đến căn hộ mới để đảm bảo gần ngôi trường nơi các con đang theo học. Trần Hào có 3 con, 2 trai, 1 gái. Cả 3 người con hiện đều bước vào tuổi đi học và phát triển mỗi ngày.

Anh cho biết việc ở nhà thuê sẽ phù hợp với gia đình hơn là mua một căn nhà cố định. Rất có thể vài năm tới, gia đình anh phải tiếp tục chuyển đến ngôi nhà rộng hơn khi các con bắt đầu bước vào tuổi dậy thì.

Tài tử TVB Trần Hào giàu sụ vẫn ở nhà thuê, lý do là gì?-6

Trần Hào sinh năm 1971, là tài tử nổi tiếng của đài TVB. Năm 2007, anh lên ngôi Ảnh đế truyền hình nhờ dự án Sóng Gió Gia Tộc. Anh còn ghi dấu ấn với các bộ phim như Thâm Cung Nội Chiến, Công Chúa Giá Đáo, Cung Tâm Kế…

Năm 2013, anh kết hôn cùng Hoa hậu Hong Kong Trần Nhân Mỹ trong sự chúc phúc của người hâm mộ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-tu-tvb-tran-hao-giau-su-van-o-nha-thue-ly-do-la-gi-n-298095.html

trần hào tvb hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao