Tài xế đăng ảnh than vãn đường đi liên tục bị đào bới nhưng các 'thánh soi' lại chỉ chú ý đến cô gái với vòng 1 cực đồ sộ phía sau

Ngay khi bức ảnh xuất hiện, rất nhiều bình luận hài hước của cư dân mạng đã để lại khi nhìn khoảnh khắc có 1 - 0 - 2 này.

Chuyện chị em ăn mặc gợi cảm khi ra đường luôn là đề tài nhận về rất nhiều phản hồi trái chiều. Thế nhưng vô tình trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội như cô gái dưới đây, không biết nữ chính nên vui hay buồn.

Tài xế đăng ảnh than vãn đường đi liên tục bị đào bới nhưng các thánh soi lại chỉ chú ý đến cô gái với vòng 1 cực đồ sộ phía sau-1
Tài xế ở Đài Loan đăng tải hình ảnh một đoạn đường thường xuyên bị đào bới khiến giao thông ảnh hưởng.

Cụ thể, cách đây ít ngày, một tài xế ở Đài Loan đã chia sẻ status lên mạng xã hội với nội dung: "Công trình này được đào lấp mỗi ngày, cứ đào rồi lại lấp khiến con đường trở nên nham nhở, giao thông bị ảnh hưởng rất nhiều. Tôi cảm thấy thật sự bất lực".

Kèm theo lời than vãn là hình ảnh đoạn đường đang thi công với bao ngổn ngang. Thế nhưng, ngoài việc chú ý đến thực trạng giao thông, một vài "thánh soi" lại phát hiện ra hậu cảnh phía sau là một cô gái đang lái xe máy.

Tài xế đăng ảnh than vãn đường đi liên tục bị đào bới nhưng các thánh soi lại chỉ chú ý đến cô gái với vòng 1 cực đồ sộ phía sau-2
Thế nhưng, cô gái với vòng 1 khủng ở phía sau mới là tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội.

Điều gây chú ý chính là nữ chính diện váy xẻ ngực sâu hun hút, để lộ vòng 1 vô cùng quyến rũ. Nhiều người đùa vui không biết tài xế vô tình hay cố ý khi "chộp" được khoảnh khắc có 1 - 0 - 2 này.

"Vấn đề của bức ảnh không phải là con đường mà là hậu cảnh vô cùng đặc biệt ở phía sau", "Nhìn cô gái này, chắc chắn rất nhiều người sẽ bị giảm tập trung khi tham gia giao thông mất thôi" ,"Con đường này thực sự nguy hiểm nhưng cách mặc của cô gái phía sau còn nguy hiểm hơn nhiều",... cư dân mạng hài hước bình luận.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-gay-xon-xao-voi-vong-1-khung-khi-tham-gia-giao-thong-n-186972.html

Hình ảnh hài hước giao thông

Tin tức mới nhất