Tài xế giật mình khi bị đội lân nhí chặn đầu xe trên cầu, xin tiền ngay trong đêm tối

Hình ảnh đội lân gồm 5 - 6 thanh niên vừa đánh trống múa lân, vừa rọi đèn chặn đầu ô tô để xin tiền ngay trong đêm khiến nhiều tài xế giật mình. Đây là việc làm tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Những ngày cận kề Tết Trung thu, tại một số điểm công cộng hoặc trên đường phố bắt đầu xuất hiện những đội múa lân phục vụ người dân. Thế nhưng, trong số đó cũng không ít tình huống nguy hiểm xảy ra khiến nhiều người lo lắng.

Như mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh đội múa lân đứng giữa cầu chặn đầu xe, xin tiền giữa đêm tối khiến nhiều người giật mình thảng thốt.

Đội lân nhí chặn đầu ô tô, xe máy xin tiền khiến bao tài xế khiếp sợ

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy một nhóm múa lân có khoảng 6 thanh niên vừa gõ trống, vừa đội đầu lân rồi soi đèn lao ra giữa cầu để xin tiền những chủ phương tiện ô tô xe máy chạy ngang qua.

Vì trời tối om, lại bị nhóm thanh niên rọi đèn pin bất ngờ nên chiếc xe phải phanh gấp. Ngay đằng trước, 1 chiếc xe máy cũng đang bị chặn đường lại xin tiền.

Mãi sau đó, khi thấy tài xế ô tô không có ý định cho tiền, đội lân nhí đành dạt sang một bên để trả đường.
 


.Ngay sau khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến nhiều người xôn xao. Nhiều người cho rằng hoạt động múa lân dịp Tết Trung thu là vui vẻ, tuy nhiên cũng cần đảm bảo an toàn, tránh để xảy ra những tai nạn đáng tiếc.

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tai-xe-giat-minh-khi-bi-doi-lan-nhi-chan-dau-xe-tren-cau-xin-tien-ngay-trong-dem-toi-22020279122424222.htm

an toàn giao thông

Tin tức mới nhất