Clip: Tài xế say rượu 'ngứa mồm' cà khịa Mercedes, ai dè gặp đúng 'bố' và 'ông nội'

Không có va chạm nhưng trong lúc chờ đèn đỏ, tài xế xe ôm công nghệ "ngứa mồm cà khịa" tài xế Mercedes bên cạnh. Cái kết mới đau lòng.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại tình huống khi tham gia giao thông của người đi xe máy và tài xế Mercedes khiến dư luận chú ý.

Theo clip chia sẻ, trong lúc chờ đèn đỏ, một người đàn ông mặc trang phục tài xế xe ôm công nghệ đột nhiên quay sang gõ cửa kính xe Mercedes đỗ ngay bên cạnh để... nói chuyện. 

Ngay khi tài xế ô tô hạ cửa kính, người đàn ông bắt đầu có những lời nói sặc mùi "cà khịa" vì cho rằng xe Mercedes đã tạt đầu mình mà không xi nhan. 

Ông ta còn đứng đòi mở cửa xe ô tô, lôi tài xế xuống đường nói chuyện. Dù thời gian chờ đèn đỏ đã hết, người này vẫn tiếp tục có những hành động gây hấn với những người đi ô tô, thậm chí còn thách thức tài xế ô tô "thích đánh nhau hay gì".

Sau đó ông này tiếp tục màn "cà khịa", hỏi tên những người ngồi trong xe ô tô. Nhưng cách trả lời của tài xế ngay sau đó khiến nhiều người không nhịn được cười. Tài xế ngồi trong xe Mercedes bảo mình tên "bố", người ngồi sau tên "ông nội".

Người đàn ông kia vẫn tiếp tục lè nhè không cho ô tô đi, để giải quyết dứt điểm, tài xế ô tô gọi điện cho CSGT đang làm nhiệm vụ gần đó ra xử lý.

Clip: Tài xế say rượu ngứa mồm cà khịa Mercedes, ai dè gặp đúng bố và ông nội-1
Người đàn ông nằm vật lên đầu xe ô tô để ăn vạ

Khi CSGT vừa xuất hiện, người đàn ông bất ngờ cởi hết áo đang mặc trên người ra và định bỏ đi. Nhưng tài xế Mercedes kiên quyết giữ lại. 

Thấy giọng nói của người đàn ông có vẻ lè nhè, tham gia giao thông trong tình trạng không tỉnh táo, CSGT đã thổi nồng động cồn. Kết quả nồng độ cồn của người đàn ông vượt quá mức cho phép gấp mấy lần.

Ngoài ra, tài xế  Mercedes cũng yêu cầu làm rõ hành vi va chạm trước đó của người đàn ông với phương tiện của mình. Thấy thái độ kiên quyết của tài xế Mercedes, người đàn ông bất ngờ nằm vật ra trước mũi xe ăn vạ khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán.

MT
Theo Vietnamnet


Clip hot say rượu tham gia giao thông

Tin tức mới nhất