Tài xế taxi Hoàn Kiếm khai gì với công an về vụ đánh 3 người phụ nữ?

Liên quan tới vụ việc ba phụ nữ đi xe khách đường dài tới bến xe Yên Nghĩa, TP. Hà Nội bị một tài xế hãng taxi Hoàn Kiếm tát và hành hung vào chiều tối chiều tối 4/8, Công an phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông đã làm việc với tài xế để làm rõ hành vi đánh người.

Buổi làm việc diễn ra tại trụ sở Công an phường Yên Nghĩa vào chiều 5/8, tài xế taxi Hoàn Kiếm được xác định là Nguyễn Ngọc Tuyền (SN 1986, ở phường Đồng Mai, quận Hà Đông, Hà Nội) đã thừa nhận hành vi đánh ba người phụ nữ trên.

Tài xế taxi Hoàn Kiếm khai gì với công an về vụ đánh 3 người phụ nữ?-1
Tài xế taxi Hoàn Kiếm Nguyễn Ngọc Tuyền.

Theo ông Nguyễn Quý Hưng, Trưởng Công an phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, tài xế Nguyễn Ngọc Tuyền thừa nhận đã hành hung và có lời nói khiếm nhã tới những người phụ nữ tại bến xe Yên Nghĩa.

Đồng thời, tài xế Tuyền trình bày, vào khoảng 17h ngày 4/8, có gặp 3 khách nữ có nhu cầu đi từ bến xe Yên Nghĩa về một khu chung cư. Tài xế Tuyền đưa ra mức giá 80.000 đồng nhưng ba người này không đồng ý và muốn đi theo giá đồng hồ.

Sau đó, tài xế Tuyền đồng ý đi theo đồng hồ và mời ba vị khách lên xe, nhưng lúc này ba người phụ nữ lại không nói gì. Sau khi mời vài lần, giữa tài xế Tuyền và ba người khách này đã xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát.

Cũng tại buổi làm việc, đại diện hãng taxi Hoàn Kiếm cho rằng: “Việc tài xế Tuyền có hành vi đánh các hành khách là sai, vi phạm pháp luật. Hãng đã ra quyết định tước phù hiệu của xe taxi này và đình chỉ 30 ngày đối với tài xế Tuyền”.

Vị này khẳng định: “Sẽ xử lý nghiêm sau khi có kết luận cuối cùng của cơ quan công an về vụ việc. Đồng thời, mong muốn được gặp các nạn nhân để xin lỗi và bồi thường những gì đã xảy ra”.

Trước đó, Trung tâm khai thác bến xe Hà Nội đã xác minh làm rõ thông tin trên và xác định tài xế taxi Hoàn Kiếm đánh, tát ba phụ nữ tại bến xe Yên Nghĩa là Nguyễn Ngọc Tuyền (ở xã Đồng Mai, quận Hà Đông, Hà Nội). Tuyền là lái xe taxi BKS 31F-720.92 của Công ty CP Thương mại vận tải Hoàn Kiếm.

Trung tâm Khai thác bến xe Hà Nội chỉ đạo Bến xe Yên Nghĩa triệu tập cuộc họp cùng các thành phần, Công an phường Yên Nghĩa, lãnh đạo ca trực tại bến xe Yên Nghĩa hôm xảy ra vụ việc.

Tại cuộc họp, Phó giám đốc Bến xe Yên Nghĩa đã viết kiểm điểm tường trình, đồng thời cán bộ công an khu vực phụ trách địa bàn cũng có tường trình. Đồng thời, yêu cầu đại diện Bến xe Yên Nghĩa cử người đến gặp nạn nhân để thăm hỏi, chia sẻ động viên sau vụ việc đáng tiếc xảy ra.

Theo Dân Việt


tài xế taxi hành hung

Tin tức mới nhất