'Tam đại mỹ nhân Singapore' ngày ấy - bây giờ: Người vỡ nợ 8.000 tỷ đồng, kẻ biến mất khỏi làng giải trí

"Tam đại mỹ nhân Singapore" là danh xưng mà giới truyền thông và người hâm mộ dành tặng cho Phạm Văn Phương, Trịnh Tú Trân và Quách Phi Lệ.

Phạm Văn Phương

Tam đại mỹ nhân Singapore ngày ấy - bây giờ: Người vỡ nợ 8.000 tỷ đồng, kẻ biến mất khỏi làng giải trí-1

Sinh vào ngày mùng 1 Tết Tân Hợi 1971, Phạm Văn Phương khi ấy được báo chí nhắc đến với tên gọi "báu vật năm mới". Nhiều người dự đoán rằng, với ngày sinh đặc biệt đó, lớn lên cô có thể trở thành ngôi sao. 

Năm 7 tuổi, Phạm Văn Phương lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh. 10 năm sau, cô đăng ký tham gia cuộc thi Hot girl do tạp chí Her World tổ chức. Với làn da trắng, khuôn mặt khả ái và thân hình cao ráo, cô gái 17 tuổi gây ấn tượng tốt với ban tổ chức và nhận được nhiều lời mời của các công ty người mẫu. 

Tam đại mỹ nhân Singapore ngày ấy - bây giờ: Người vỡ nợ 8.000 tỷ đồng, kẻ biến mất khỏi làng giải trí-2

Năm 1997, Phạm Văn Phương được mời tham gia Thần điêu đại hiệp phiên bản Singapore. Vai Tiểu Long Nữ của người đẹp được đánh giá là hiền dịu nhất trong tất cả các phiên bản. Không những thế, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương còn được bình chọn là cặp đôi Dương Quá – Tiểu Long Nữ đẹp nhất.

Thần điêu đại hiệp đã đưa tên tuổi Phạm Văn Phương vụt sáng. Sau đó, người đẹp còn khiến khán giả Đài Loan bị chinh phục hoàn toàn với bộ phim Thanh Xà, Bạch Xà.

Tam đại mỹ nhân Singapore ngày ấy - bây giờ: Người vỡ nợ 8.000 tỷ đồng, kẻ biến mất khỏi làng giải trí-3

Tại quê hương Singapore, Phạm Văn Phương được tôn vinh là "quốc bảo nhan sắc". Năm 2002, tiến quân sang Hollywood, mỹ nhân họ Phạm để lại nhiều ấn tượng với bộ phim Hiệp sĩ Thượng Hải đóng cùng Thành Long, Chân Tử Đan và Owen Wilson. 

Ngôi sao Thần điêu đại hiệp còn rất may mắn khi có một cuộc hôn nhân đẹp như mơ bên nam diễn viên điển trai Lý Minh Thuận. Năm 2014, nữ diễn viên chính thức lên chức mẹ và toàn tâm toàn ý tập trung chăm lo gia đình nhỏ. 

Tam đại mỹ nhân Singapore ngày ấy - bây giờ: Người vỡ nợ 8.000 tỷ đồng, kẻ biến mất khỏi làng giải trí-4

Có lẽ do sự nghiệp thành công rực rỡ và cuộc sống hôn nhân luôn hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười mà dù sắp chạm ngưỡng tuổi 50 nhưng Phạm Văn Phương vẫn cứ trẻ trung như gái 18.

Trịnh Tú Trân

Tam đại mỹ nhân Singapore ngày ấy - bây giờ: Người vỡ nợ 8.000 tỷ đồng, kẻ biến mất khỏi làng giải trí-5

Gia nhập làng giải trí Singapore từ năm 1995, Trịnh Tú Trân trở thành một trong những sao nữ nổi bật nhất trên màn ảnh đảo quốc sư tử. Nữ diễn viên để lại ấn tượng với khán giả qua các bộ phim nổi tiếng như Tiếu ngạo giang hồ, Duyên thị kỳ tình, Bản sắc tiền tài, Đông du ký, Gia đình mỹ lệ…

Năm 1999, cô đầu tư cổ phiếu thua lỗ hơn 8.000 tỷ đồng. Dù đã cố gắng cầm cự nhưng đến năm 2000, Trịnh Tú Trân rơi vào trạng thái khủng hoảng khi các chủ nợ thường xuyên đến đòi nợ, đêm ngủ gặp ác mộng, thậm chí từng có ý định quyên sinh.

Tam đại mỹ nhân Singapore ngày ấy - bây giờ: Người vỡ nợ 8.000 tỷ đồng, kẻ biến mất khỏi làng giải trí-6

Năm 2000, Trịnh Tú Trân thông qua tòa án tuyên bố phá sản. Ở thời điểm đó, minh tinh sinh năm 1975 là nữ nghệ sĩ đầu tiên tuyên bố phá sản khiến tên tuổi bị ảnh hưởng nặng nề. Sự việc trở nên nghiêm trọng hơn khi tòa án Singapore kê biên toàn bộ tài sản của cô gồm: nhà, xe, nữ trang, thậm chí cả điện thoại di động.

Sau đó người đẹp phải làm việc quần quật để kiếm tiền trả nợ. Năm 2001, cơ thể cô bắt đầu xuất hiện tình trạng vô cớ ngất xỉu nhiều lần trong ngày. Bác sĩ chẩn đoán cô mắc bệnh trầm cảm cùng với hội chứng suy nhược mãn tính. 

Sau hơn 1 năm kiên trì tự chữa bệnh, bệnh tình của mỹ nhân năm xưa đã có chuyển biến tốt. Trịnh Tú Trân cũng trở lại màn ảnh, tất nhiên không thể gặt hái được thành công như trước. 

Tam đại mỹ nhân Singapore ngày ấy - bây giờ: Người vỡ nợ 8.000 tỷ đồng, kẻ biến mất khỏi làng giải trí-7

Năm 2005, sau khi hoàn tất vai diễn trong phim Hôn lễ ngọt ngào, Trịnh Tú Trân bất ngờ tuyên bố tạm ngưng đóng phim, dồn hết tâm huyết thành lập Trung tâm chăm sóc sức khỏe. Việc kinh doanh khá thuận lợi, hiện nay cô đã mở thêm 2 chi nhánh.

Năm 2010, Trịnh Tú Trân kết hôn với thương gia Huỳnh Xuyên Tâm. 1 năm sau, cô sinh một cậu con trai kháu khỉnh đặt tên là Huỳnh Chính.

Tam đại mỹ nhân Singapore ngày ấy - bây giờ: Người vỡ nợ 8.000 tỷ đồng, kẻ biến mất khỏi làng giải trí-8

Sau 8 năm làm vợ chồng, cặp đôi bất ngờ tuyên bố ly hôn trong hòa bình. Nữ diễn viên cho biết sẽ tập trung chăm sóc tốt cho con trai đồng thời duy trì công việc kinh doanh.

Quách Phi Lệ

Tam đại mỹ nhân Singapore ngày ấy - bây giờ: Người vỡ nợ 8.000 tỷ đồng, kẻ biến mất khỏi làng giải trí-9

Năm 1995, Quách Phi Lệ tham gia một chương trình tìm kiếm tài năng trẻ và đứng vị trí thứ 3. Từ đó, người đẹp bắt đầu bước chân vào showbiz với vai trò một người mẫu. 

Năm 1996, Quách Phi Lệ xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình Nữ tử ngục tù cùng bộ phim điện ảnh Diệu cảnh điểm tam bát. Không chỉ được nhớ đến trong sự nghiệp phim ảnh, cô còn dấn thân vào con đường ca hát. Năm 2001 cô ra album đầu tay Phi Lệ Phyllis đồng thời chuyển hướng hoạt động sang thị trường Đài Loan.

Tam đại mỹ nhân Singapore ngày ấy - bây giờ: Người vỡ nợ 8.000 tỷ đồng, kẻ biến mất khỏi làng giải trí-10

Bước ngoặt đến với nữ diễn viên sau khi cô tham gia bộ phim Ỷ thiên đồ long ký với vai Ân Tố Tố. Vai diễn này cũng giúp Quách Phi Lệ cũng được bình chọn là 1 trong 10 mỹ nhân đẹp nhất phim Kim Dung.

Sau vai diễn Ân Tố Tô, Quách Phi Lệ tham gia nhiều dự án nổi bật khác như Thiên ngoại phi tiên, Hợp đồng tình yêu, Như lai thần chưởng...

Tam đại mỹ nhân Singapore ngày ấy - bây giờ: Người vỡ nợ 8.000 tỷ đồng, kẻ biến mất khỏi làng giải trí-11

Khi sự nghiệp đang thăng hoa, Quách Phi Lệ bất ngờ tuyên bố ngừng hoạt động nghệ thuật và lên xe hoa một với doanh nhân người Úc ngoài 50 tuổi. Người đẹp Singapore bày tỏ nguyên vọng sớm có con và quyết định giã từ làng giải trí.

Tam đại mỹ nhân Singapore ngày ấy - bây giờ: Người vỡ nợ 8.000 tỷ đồng, kẻ biến mất khỏi làng giải trí-12

Hiện tại, vợ chồng ngôi sao Ỷ thiên đồ long ký có cuộc sống giàu sang và vô cùng hạnh phúc. Mỹ nhân sinh năm 1972 vẫn sở hữu vóc dáng cùng gương mặt xinh đẹp đáng ghen tị.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-dai-my-nhan-singapore-ngay-ay-bay-gio-ra-sao-n-170029.html

Quách Phi Lệ Phạm Văn Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao