Gia Lai: Tạm giữ một thầy giáo nghi giở trò đồi bại với học sinh lớp 8

Ngày 21/12, Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) cho biết, đang tạm giữ Hồ Trọng Đ. (SN 1983, trú tại thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ), là giáo viên thể dục Trường THCS Phan Bội Châu, xã Ia Nan, huyện Đức Cơ. Ông Đ. bị một gia đình học sinh tố cáo có hành vi đồi bại.

Cụ thể, vào tối ngày 19/12, Công an huyện Đức Cơ nhận được tin báo của gia đình em N.T.L. (học sinh lớp 8, thị trấn Chư Ty) về việc em bị mất tích.

Theo gia đình, trước đó khoảng 18h cùng ngày, khi em L. đang ngồi chơi trước nhà tại thị trấn Chư Ty thì có một người đàn ông đi xe máy màu đỏ, bịt khẩu trang tới hỏi đường đến Bệnh viện huyện Đức Cơ.

Gia Lai: Tạm giữ một thầy giáo nghi giở trò đồi bại với học sinh lớp 8-1
Trường THCS Phan Bội Châu nơi ông Đ. công tác

Sau khi em L. chỉ đường, đối tượng này nhờ em ngồi lên xe để chở đến bệnh viện rồi sẽ chở em về. Nghe vậy, em L. đồng ý, nhưng sau đó khoảng 1 tiếng vẫn không thấy em L. về nên gia đình đã đến cơ quan công an trình báo. 

Một lát sau, khi người đàn ông chở em L. về nhà thì bị gia đình em L. giữ lại. Lúc này, em L. cho biết, người này đã chở em L. đến bãi đất trống phía sau bệnh viện rồi đe dọa, dùng vũ lực và thực hiện hành vi đồi bại với em. 

Tại cơ quan công an, xác minh đối tượng là Hồ Trọng Đ. (SN 1983, trú tại thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ), là giáo viên thể dục Trường THCS Phan Bội Châu, xã Ia Nan, huyện Đức Cơ. Bước đầu đối tượng khai nhận có hành vi dâm ô với em L. Hiện công an huyện tổ chức khám nghiệm hiện trường, đồng thời đưa em L. đi giám định để có căn cứ xử lý đối tượng theo đúng quy định pháp luật.

Được biết, Đ. đã lập gia đình và có hai con nhỏ, đối tượng đang công tác tại Trường THCS Phan Bội Châu với danh nghĩa là giáo viên thể dục. Trong quá trình công tác, Đ. được đánh giá là nhiệt tình, chuyên môn tốt, không có biểu hiện gì khác thường.

Theo Dân Trí


dâm ô thầy giáo

Tin tức mới nhất