'Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư': Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ chuyện lấy chồng sinh con sau khi đóng Phượng Cửu

Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết cô và nhân vật Bạch Phượng Cửu trong "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư" có sự khác biệt về quan niệm yêu đương.

Nhờ vai Bạch Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư, Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả và công chúng.

So với Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư không gây sốt bằng. Tuy nhiên, trong thời điểm dịch bệnh vẫn chưa được khống chế, khán giả có thời gian rảnh để xem phim nhiều hơn, vì vậy phần Chẩm thượng thư cũng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Tam sinh tam thế chẩm thượng thư vẫn lấy bối cảnh thần tiên ở tứ hải bát hoang, nhưng nội dung lại không phải là nối tiếp Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa như các fan vẫn nhầm tưởng.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ chuyện lấy chồng sinh con sau khi đóng Phượng Cửu-1
Địch Lệ Nhiệt Ba tâm tình về nhân vật Bạch Phượng Cửu và tiết lộ kế hoạch lấy chồng sinh con.

Bộ phim có nội dung xoay quanh cặp đôi vai chính là Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang). Bạch Phượng Cửu vì yêu đơn phương Đông Hoa nên mới bất chấp thân phận, bất chấp tuổi tác và bất chấp cả sự ngăn cấm từ gia đình.

Tham gia 1 cuộc phỏng vấn gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chia sẻ về nhân vật của mình. Cô cho biết với Chẩm thượng thư, nữ diễn viên có trải nghiệm thú vị khi được làm mẹ của cậu bé Bạch Cổn Cổn. Chính điều này làm Địch Lệ Nhiệt Ba phần nào suy nghĩ nghiêm túc hơn về tương lai.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ chuyện lấy chồng sinh con sau khi đóng Phượng Cửu-2Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ chuyện lấy chồng sinh con sau khi đóng Phượng Cửu-3
Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba kể: "Trong độ tuổi từ 20 - 30 tôi nghĩ mình phải làm việc chăm chỉ, tập trung cho kế hoạch phát triển sự nghiệp nhiều hơn nữa. Với chuyện lấy chồng và sinh con, tôi sẽ suy nghĩ thật nghiêm túc từ sau 30 tuổi. Bởi vì tôi muốn có gia đình hạnh phúc như những người bình thường, nghĩ đến chuyện lấy chồng sau năm 30, tôi nghĩ nó sẽ hợp lý hơn. Mặc dù tôi cũng có 1 số ý tưởng cho tình yêu tương lai nhưng tôi nghĩ mọi thứ phải phụ thuộc vào số phận".

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ chuyện lấy chồng sinh con sau khi đóng Phượng Cửu-4Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ chuyện lấy chồng sinh con sau khi đóng Phượng Cửu-5

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ chuyện lấy chồng sinh con sau khi đóng Phượng Cửu-6
Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang.

"Tôi rất hâm mộ Phượng Cửu ở Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư vì cô ấy thật sự rất dũng cảm. Dù bị người mình thích phớt lờ, Bạch Phượng Cửu vẫn không chịu bỏ cuộc. Cô ấy kiên trì theo đuổi, dành thời gian để giúp đỡ, bảo vệ Đông Hoa Đế Quân. Nếu so sánh tôi với cô ấy ngoài đời thực thì quả là có sự khác biệt, bởi vì tôi là người thích sự công bằng trong mối quan hệ. Tôi muốn 2 người yêu nhau phải có sự tôn trọng và bình đẳng".

Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bộc bạch cô muốn bạn trai của mình phải là người trưởng thành, chính trực, suy nghĩ tích cực và hiếu thảo với bố mẹ.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-dich-le-nhiet-ba-tiet-lo-chuyen-lay-chong-sinh-con-sau-khi-dong-phuong-cuu-222020103234521848.htm

tam sinh tam thế chẩm thượng thư Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất