Tâm thư gửi 'béo của anh' khiến hàng nghìn cô gái ghen tị

Những dòng status dạt dào tình cảm của chàng trai này đang được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội.

Nguyễn Thanh Tùng và Lê Thanh Mai (cùng sinh năm 1992, sinh sống tại Hạ Long, Quảng Ninh) là cặp đôi từng gây bão cộng đồng mạng với câu chuyện tình yêu cực kì lãng mạn. Tùng và Mai quen nhau qua mạng xã hội, sau một thời gian nhắn tin qua lại, Mai nhận ra Tùng là một trong những khách hàng thường lui tới cửa tiệm Internet của anh trai mình.

Tâm thư tình cảm của chàng trai cạo đầu chứng minh tình yêu
Tâm thư tình cảm của chàng trai cạo đầu chứng minh tình yêu


Sau vài tháng chuyện trò, Tùng ngỏ lời thích Mai. Quá ngạc nhiên không hiểu vì sao một anh chàng điển trai lại chú ý đến cô gái mập mạp như mình, Mai hoài nghi ra mặt. Không còn cách nào khác để Mai hiểu cho tình cảm của mình, Tùng quyết định cạo trọc đầu để chứng minh tình yêu. Khi Mai biết tin thì đã quá muộn, cô cảm thấy hối hận vì hành động của mình và dần tin tưởng vào tình yêu của Tùng.

Cặp đôi đã làm đám hỏi và ra mắt 2 bên gia đình hôm 24/6 vừa qua. Chuyện tình tưởng như chỉ có trong mơ nay hiện hữu giữa đời thường khiến nhiều người truyền tai nhau trong sự ngưỡng mộ. Tùng và Mai sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 6/8 âm lịch tới đây.

Những người hâm mộ tình yêu bền vững và ngọt ngào của cặp đôi này dễ nhận thấy rằng, Tùng thường xuyên chia sẻ những bài viết tình cảm, thể hiện sự yêu thương với người vợ chưa cưới. Mới đây, chàng trai này lại tiếp tục đăng tải những dòng cảm xúc khiến nhiều cô gái ghen tị.

Tâm thư tình cảm của chàng trai cạo đầu chứng minh tình yêu
Tâm thư tình cảm của chàng trai cạo đầu chứng minh tình yêu

Tùng viết: "Từ ngày đầu anh quen em, anh đã trêu "em mét rưỡi" và rất chi là… mũm mĩm. Khi em bị trượt ngã, anh vô tình được nắm bàn tay em. Tay em rất mềm (vì nhiều… thịt, hehe) anh thấy… mát và thích lắm (Có khi anh yêu em vì bàn tay ấy đấy). Ấn tượng thứ hai là, em ăn cái gì trông cũng ngon ơi là ngon, khiến một lần anh viêm họng khản đặc mà cũng "đua đòi" "oánh" liền tù tì bốn cốc sữa chua. Kỉ lục! Anh chưa từng ăn được nhiều sữa chua đá như thế.

Hầu như bất cứ món nào, "béo của anh" cũng ăn được, ăn ngon lành, không chê bai gì hết. Em không kiêng kem, kiêng bơ, kiêng sữa gì cả. Cái gì em thích thì em ăn, thật thoải mái. Nhìn em ăn, anh… không chịu được, hehe. Từ ngày yêu em, anh đã tăng được… 6 kg, việc mà mẹ anh cố gắng làm trong bao năm không được. Từ một "bộ hài cốt" anh đã trở thành… siêu mẫu. Nhờ em cả đấy, Béo.

Con trai hạnh phúc nhất vì anh có người yêu có thể chia sẻ mọi sở thích.

Mình yêu nhau, đi chơi cũng đồng nghĩa với đi ăn. Mình khám phá mọi ngõ ngách của Hà Nội, đâu có món gì ngon cũng biết. Anh ghét con gái có cái kiểu: "Mình đi ăn không em?", "Không, em không đói" trong khi bụng réo òng ọc. "Béo của anh" chẳng bao giờ như thế.

Có lẽ anh là một trong những người con trai hạnh phúc nhất vì anh có người yêu có thể chia sẻ với anh mọi sở thích. Em sẵn sàng cùng anh bước vào hàng ăn món… cháo lòng, điều mà rất ít cô gái làm. Em cười tươi "Ngon mà anh".

Con trai sợ nhất là người yêu ốm. Anh thì càng sợ vì anh yêu em rất nhiều mà. Nhưng Béo của anh chẳng bao giờ ốm. Anh yên tâm công tác và thành công như bây giờ là nhờ "Béo khoẻ, Béo đẹp" của anh cả đấy.

Chị bạn anh vừa bị ngất do ăn kiêng, phải đưa vào viện cấp cứu. Anh thấy kì lạ quá. Bao nhiêu người suy nhược vì ăn kiêng, mà trông có đẹp đâu cơ chứ, thậm chí còn… xanh rớt như tàu lá. Ai cũng muốn có thân hình của búp bê Babie mà không để ý rằng, nếu búp bê Babie có thật thì cô ấy không thể đứng vững được, bởi tỉ lệ cơ thể rất mất cân đối chứ không hề hoàn mỹ. Có thể ra đường, anh vẫn ngoái lại nhìn theo những cô gái "chân dài mình dây", nhưng chỉ để tự nhủ rằng: "Eo, mấy em này toàn… xương, ôm chán chết, chẳng như Béo của anh gì cả."

Đấy, anh nghĩ thế đấy!

Em mà không béo, còn lâu anh mới yêu...

Tâm thư tình cảm của chàng trai cạo đầu chứng minh tình yêu
Những bình luận thích thú và ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi.

Theo Đất việt


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao