Tâm thư gửi tuổi 30 của Haruma Miura - tài tử Nhật Bản vừa tự tử

Haruma Miura đã viết một bức thư gửi cho bản thân khi 30 tuổi, song anh lại chọn lựa đúng thời gian này để kết liễu đời mình.

Vào 13h ngày 18/7 (giờ địa phương), truyền thông và khán giả khắp Châu Á bàng hoàng khi hay tin tài tử Haruma Miura được tìm thấy qua đời bằng cách treo cổ trong tủ quần áo tại nhà riêng, hưởng dương 30 tuổi.

Tâm thư gửi tuổi 30 của Haruma Miura - tài tử Nhật Bản vừa tự tử-1

Theo tiết lộ, nam diễn viên có lịch trình công việc vào chiều ngày 18/7, song anh không đến nên nhân viên công tác đã tới nhà và tìm thấy thi thể. Mặc dù tài tử được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Cảnh sát cho biết đã tìm thấy lá thư tuyệt mệnh của Haruma Miura nhưng nội dung vẫn chưa được tiết lộ. 

10 năm trước, Haruma Miura đã viết một bức thư tay gửi chính bản thân ở tuổi 30. Song đây cũng chính là thời gian anh lựa chọn để kết liễu cuộc đời mình.

Tâm thư gửi tuổi 30 của Haruma Miura - tài tử Nhật Bản vừa tự tử-2
Bức thư gửi chính mình từ 10 năm trước của Haruma Miura

Haruma Miura viết: “Khi tôi 20 tuổi, gửi những dòng này cho bản thân mình vào 10 năm sau. Bạn có đang sống một cuộc sống hạnh phúc không? Bạn có giữ được những điều quý giá trong bàn tay của mình không? Cho dù bất cứ chuyện gì xảy ra hãy trở thành người luôn sẵn sàng đối mặt mọi thứ.

Nếu bạn cũng vậy, tôi sẽ rất hạnh phúc.

Xin hãy là một người mạnh mẽ và giữ chặt được thứ đáng trân trọng.

Haruma Miura".

Nội dung bức thư càng khiến người hâm mộ thêm xót xa và nuối tiếc cho một nam diễn viên tài hoa nhưng bạc mệnh. 

Tâm thư gửi tuổi 30 của Haruma Miura - tài tử Nhật Bản vừa tự tử-3
Haruma Miura nổi tiếng trong bộ phim "Sky of Love"

Haruma Miura sinh năm 1990, là một trong những nam diễn viên hàng đầu của Nhật Bản. Anh nổi tiếng qua các vai diễn trong những bộ phim: Attack on Titan, Kimi ni Todoke, Sky of Love,...

Nam diễn viên Shun Oguri - người đã đóng cùng Haruma Miura trong bộ phim Người đàn ông nghèo khó - từng tiết lộ trong buổi phỏng vấn 2 năm trước: "Tôi thật sự lo lắng cho cậu ấy, hy vọng cậu ấy có thể sống tốt". 

Nhiều khán giả lo ngai việc Haruma Miura đã mắc bệnh tâm lý từ lâu. 

Tâm thư gửi tuổi 30 của Haruma Miura - tài tử Nhật Bản vừa tự tử-4

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-thu-gui-tuoi-30-cua-tai-tu-haruma-miura-vua-qua-doi-n-229390.html

Haruma Miura tự tử diễn viên

Tin tức mới nhất