Tâm thư xúc động Yoo Ah In nhắn gửi Song - Song trong hôn lễ: 'Cứ yêu thôi và phớt lờ cả thế giới'

Đoạn video ghi lại bức tâm thư Yoo Ah In chia sẻ trong đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã cho đăng tải video Yoo Ah In đọc "tâm thư" chúc mừng trong hôn lễ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Được biết, Yoo Ah In là bạn khác giới thân thiết nhất của cô dâu Song Hye Kyo, chính vì vậy anh đã được đảm đương trọng trách ý nghĩa này.

Tâm thư xúc động Yoo Ah In nhắn gửi Song - Song trong hôn lễ: Cứ yêu thôi và phớt lờ cả thế giới-1
Yoo Ah In đọc tâm thư xúc động

Bức tâm thư của Yoo Ah In kéo dài 7 phút khiến cho tất cả mọi người có mặt trong hôn lễ đều vô cùng cảm động. Trong bức thư là cả sự chân thành cũng như lời chúc phúc ý nghĩa, ngọt ngào nhất dành cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

 
Đoạn video ghi lại hình ảnh Yoo Ah In đọc thư trong hôn lễ

Những lời Yoo Ah In chia sẻ:

"Chào tất cả mọi người, 

Gửi anh Joong Ki và chị Hye Kyo.

Hai người đã cảm thấy mệt mỏi lắm phải không? Tuy nhiên, phải có lý do khiến hai người trải qua quãng thời gian mệt mỏi đó. Chính những khó khăn ấy mới khiến hai người có thể đứng cạnh nhau như hiện tại, kết hôn với người mình yêu thương.

Để bảo vệ nhau, cả hai đã giữ bí mật tình yêu với cả thế giới. Tình yêu của hai người đã phải trải qua nhiều gian khổ để có thể tiến tới hôn nhân. Nhưng nhờ vậy, tình cảm của cả hai sẽ càng gắn bó bền chặt và vượt qua mọi sóng gió sau này.

Bây giờ em đang đứng trước micro, không phải để đọc bài phát biểu khi nhận giải thưởng. Mà em đang đứng đây, để gửi lời chúc chân thành đến hai con người đang đứng trước ngưỡng cửa hôn nhân...

Hai người cứ phớt lờ cả thế giới này đi. Phớt lờ những ánh nhìn soi mói, miệng đời tọc mạch, những ngón tay chỉ trỏ và tất cả mọi thứ. Thậm chí phớt lờ cả em đang có mặt ở đây. Em chỉ muốn cả hai có thể tập trung vào đối phương cũng như tình yêu dành cho nhau. Mọi người có thấy giọng em đang run run, hãy cứ nhìn vào mắt nhau và làm theo những lời em nói là được.

Nhìn nhau xem, có phải hai người đều thấy đối phương thật đẹp đẽ? 

Tâm thư xúc động Yoo Ah In nhắn gửi Song - Song trong hôn lễ: Cứ yêu thôi và phớt lờ cả thế giới-2

Thay vì quan tâm đến thế giới nham hiểm ngoài kia hay quan tâm đến suy nghĩa của người khác, cả hai hãy chỉ nhìn vào mặt nhau thôi, xác nhận sự tồn tại của đối phương một lần nữa, truyền sức mạnh cho nhau, cả một lần nữa nhìn lại thế giới tươi đẹp này. Đó chính là hình ảnh của hôn nhân, của tình yêu.

Thế giới này đã làm cho cả hai đều mệt mỏi, nhưng đồng thời, thế giới này đã mạng hai người đứng bên nhau, ở đây.

Bây giờ hãy nắm lấy bàn tay nhau, cảm nhận sự tồn tại của đối phương, những rung động vốn có. Và nhìn về phía khách quan ở đây một lần nữa nào.

Hai người có thấy thế giới này thật tuyệt vời qua từng ánh mắt phải không? Những khách mời trang điểm thật đẹp, Hong Sik đáng yêu đứng ở đây, trong không gian nhỏ bé này, âm nhạc này,… Đừng bận tâm lo lắng.

Sự thù hận, hèn nhát, dối trá và nghi ngờ cần phải được chôn vùi hoàn toàn để bảo vệ cho linh hồn mỗi người. Em hy vọng cả hai sẽ hiểu nhau thật chân thành để chấp nhận mọi khó khăn trong tình yêu sau này bằng sự tin tưởng. 

Hãy quên hết những ngày buồn bã cô đơn trong quá khứ bằng thời khắc tuyệt vời ngay hôm nay. Em hy vọng cả hai có thể yêu thương lẫn nhau và tận hưởng cuộc sống càng nhiều càng tốt. Miễn là bên nhau, mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Em hy vọng hai con người xuất thân bằng nghề diễn sẽ không phải diễn với nhau trong cuộc sống. Em hy vọng cả hai có thể trở thành bến đỗ và chỗ dựa an ủi tinh thần cho nhau trong thế giới nay. Sẽ không còn là "tôi, của tôi", "anh, của anh" nữa. Hãy sống thật tốt nhé!

Song Joong Ki – Song Hye Kyo. Song Hye Kyo – Song Joong Ki. Bất kể chúng ta gọi họ như thế nào, bất kể hai người xinh đẹp này được gọi là gì, hãy gửi một tiếng vỗ tay ấm áp nhất đến cả hai.

Uhm Hong Sik".

Giang
Theo Vietnamnet


yoo ah in Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao