Tâm Tít để lộ vòng hai tròn vo, nhìn góc nào cũng như mang thai lần 3

Tâm Tít để lộ vòng hai to bất thường trong clip đi quẩy cùng bạn bè.

Mới đây, trên một diễn đàn tích cực bàn tán về Tâm Tít trong một clip. Khoảnh khắc ghi lại bà mẹ hai con cùng người bạn quẩy tưng bừng trên nền nhạc sôi đồng.

Tâm Tít để lộ vòng hai tròn vo, nhìn góc nào cũng như mang thai lần 3-1
Khoảnh khắc hot mom quẩy cùng bạn bè.

Đáng chú ý, trong chiếc đầm hai dây bó sát cơ thể, cựu hot girl vô tình để lộ vòng hai tròn vo. So với những hình ảnh cô mới đây đăng tải trên Facebook thì đúng khác cả trời lẫn vực. Nhiều nghi vấn liệu Tâm Tít có phải đang mang bầu lần 3 hay hot mom chỉ đang nuôi "bé mỡ"?.

Dưới clip, mọi người vẫn "kháo" nhau bà xã doanh nhân Chu Ngọc Thành có em bé tiếp. Nhưng một số cho biết, clip này được đăng từ hồi tháng 5 vừa qua. Dù là vậy thì vòng hai của Tâm Tít cũng thật sự đáng quan tâm.

Tâm Tít để lộ vòng hai tròn vo, nhìn góc nào cũng như mang thai lần 3-2
Tâm Tít lộ vòng hai to tròn.

Tâm Tít để lộ vòng hai tròn vo, nhìn góc nào cũng như mang thai lần 3-3
Tâm Tít sinh con lần cuối là vào tháng 7/2017, tức trước 3 năm khi clip lộ vòng hai to bất thường bị lan truyền. Nếu là vậy, hóa ra bà mẹ 2 con cũng có thời gian khổ sở vì mỡ bụng?

Tâm Tít để lộ vòng hai tròn vo, nhìn góc nào cũng như mang thai lần 3-4
Để có vóc dáng thanh mảnh ở hiện tại, hot mom chắc chắn đã phải kiêng khem, tập luyện rất nhiều.

Tâm Tít tên thật Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1989. Cô ghi dấu ấn với công chúng kể từ khi tham gia Người đẹp hoa Anh Đào. Giành giải nhì tại cuộc thi, sau đó 8X quyết định Nam tiến lập nghiệp.

Tại thành phố sôi động, Tâm Tít tham gia làm người mẫu cho các thương hiệu thời trang, game online và gia nhập công ty giải trí của ca sĩ Đông Nhi.

Bên cạnh đó, mỹ nhân họ Phạm còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh khi từng tham gia phim truyền hình Giữa hai thế giới, Chạm vào quá khứ, Chiếc giường chia đôi và seri Tiểu thư giao thông - một bộ phim tuyên truyền về an toàn giao thông.

Tâm Tít để lộ vòng hai tròn vo, nhìn góc nào cũng như mang thai lần 3-5

Được đánh giá là một hot girl tài năng nhưng sự nghiệp nghệ thuật của Tâm Tít cũng dần trở nên mờ nhạt sau khi lập gia đình hồi đầu năm 2015.

Chồng Tâm Tít tên Chu Ngọc Thành, sinh năm 1983. Bản thân anh cũng là người đàn ông trưởng thành, có sự nghiệp thăng hoa. Những người bạn của Ngọc Thành từng nhận xét 8X là một doanh nhân thành đạt, tính tình hiền lành.

Sau gần 5 năm đầu ấp má kề, Tâm Tít - Ngọc Thành có chung với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh. Trên Facebook, thỉnh thoảng hot mom khiến nhiều người ghen tị khi khoe tổ ấm hạnh phúc, những giây phút lãng mạn bên ông xã.

Có thể nói, Tâm Tít là một trong những hình mẫu lý tưởng mà nhiều bạn trẻ khao khát hướng tới bởi ở tuổi 30 cô có trong tay cả sự nghiệp và một gia đình hạnh phúc. Ngoài chăm lo cho gia đình, hot mom còn là bà chủ trong lĩnh vực làm đẹp.

Tâm An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-tit-de-lo-vong-hai-tron-vo-nhu-mang-thai-lan-3-n-245932.html

Hot mom Tâm Tít

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao