Tâm Tít "tiết lộ" mang bầu con trai trong ngày sinh nhật?

(2Sao) - Hạnh phúc trong ngày sinh nhật đón tuổi mới, Tâm Tít bất ngờ "hé lộ" giới tính em bé đầu lòng.

Mới đây, trong ngày sinh nhật của mình - Tâm Tít vui mừng đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc đón tuổi mới bên chồng cùng dòng chia sẻ: "Khuôn mặt đáng thương, chỉ là bẻ càng ghẹ thôi mà. Sinh nhật chả cần quà gì to tát có được hai ông tướng bên cạnh là sướng nhất, hạnh phúc nhất rồi".


Tâm Tít hạnh phúc đăng tải hình ảnh chồng tận tay làm đồ ăn cho vợ

Tâm Tít thích thú ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc khi chồng - Ngọc Thành đang làm ghẹ cho vợ ăn trong ngày sinh nhật. Nàng hotgirl phấn khích mắng yêu chồng chỉ là bẻ càng ghẹ thôi mà nhìn khuôn mặt đáng thương vậy. Theo như chia sẻ của Tâm Tít thì trong ngày sinh nhật năm nay cô có hai "ông tướng" bên cạnh là sướng và hạnh phúc nhất rồi mà không cần quà gì to tát.



Dòng cảm xúc của Tâm Tít nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người thân, bạn bè. Ngoài những lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp nhất dành cho Tâm Tít, thì nhiều dòng chia sẻ niềm vui phấn khích với "hai ông tướng" của Tâm Tít. Nhiều ý kiến cho rằng, ngoài chồng thì người đẹp đang ẩn ý nói tới niềm vui hạnh phúc đón tuổi mới ý nghĩa cùng "ông tướng" nữa trong bụng: "Nhất chị, biết rồi nhé ...ông tướng". Hay: "Hai ông tướng....anh Thành với ai chị.....?" .



Vượt qua sóng gió tình trường, Tâm Tít tìm được bến đố bình yên bên chồng thiếu gia Ngọc Thành. Sau đám cưới, Tâm Tít lui về sau hậu trường chăm lo cho tổ ấm ít tham gia các sự kiện giải trí. Hiện tại, cặp đôi đang hạnh phúc chờ đón em bé đầu lòng ra đời.




Trước đó, trong ngày lễ tình nhân 14/02 năm nay, Tâm Tít tự tay chuẩn bị món quà
ý nghĩa tặng chồng.


Nhận được món quà của vợ trong ngày quan trọng, chồng Tâm Tít - Ngọc Thành
 hạnh phúc chia sẻ món quà cùng dòng cảm xúc: "chữ hơi xấu nhưng thôi cũng được
 tấm lòng khi chồng đi xa về được đón nhận một món quà thật là ý nghĩa vui
và chồng rất hạnh phúc . Yêu vợ nhiều"
.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao