Tân binh năm 2022: Tăng Duy Tân toàn hits, bùng nổ nhất MONO

Năm 2022, làng nhạc Việt chứng kiến sự tỏa sáng của các ca sĩ thế hệ mới. Tuy "sinh sau đẻ muộn" so nhưng họ vẫn chứng tỏ sức hút lớn.

MONO 

Danh xưng em trai Sơn Tùng M-TP khiến MONO được chú ý ngay khi debut hồi tháng 8/2022 với album đầu tay mang tên 22. Trước khi bước vào con đường ca hát, anh đã thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội vì thỉnh thoảng xuất hiện cùng anh trai.

Tân binh năm 2022: Tăng Duy Tân toàn hits, bùng nổ nhất MONO-1

Tuy nhiên, vì còn non kinh nghiệm nên MONO đã nhận về hàng tá chỉ trích là hát live chưa tốt. Nhưng chỉ khoảng vài tuần chịu áp lực dư luận, MONO bắt đầu chuyển mình bằng việc tung ra ca khúc Waiting For You.

Rất nhanh chóng, MONO đã gây sốt và tạo nên trend "Ú Òa" khắp mạng xã hội nhờ bài hit này. Thậm chí, điệu nhảy lắc lư, uốn éo đặc trưng của MONO khi trình diễn bài hát này cũng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Nhiều nghệ sĩ như Trung Quân Idol, Lê Dương Bảo Lâm... cũng theo trend này khi biểu diễn sau đó.

Tân binh năm 2022: Tăng Duy Tân toàn hits, bùng nổ nhất MONO-2

So với anh trai Sơn Tùng M-TP, MONO chắc hẳn còn phải cố gắng nhiều. Tuy nhiên, xét theo thời gian debut chỉ mới gần 4 tháng, MONO đã thực sự làm được nhiều điều. Đến thời điểm hiện tại, MONO khá đắt show ca hát, quảng cáo. Nam ca sĩ cũng chính thức trở thành đại diện thương hiệu cho 1 nhãn hàng lớn.

Ngoài giọng hát, nam ca sĩ thu hút khán giả bằng gu thời trang unisex năng động, hiện đại. Để chinh phục nhiều kiểu quần áo khác nhau, MONO chăm chỉ tập gym và duy trì tập khoảng 1,5 tiếng mỗi ngày.

Tăng Duy Tân 

Người chơi hệ TikTok chắc hẳn “ám ảnh” với giai điệu “em ơi đừng khóc bóng tối trước mắt sẽ bắt em đi” khi xuất hiện trong hàng loạt video xu hướng. Giai điệu này đến từ ca khúc Bên Trên Tầng Lầu, một sáng tác của ca sĩ trẻ Tăng Duy Tân.

Sự phổ biến của Bên Trên Tầng Lầu đã khiến dân tình vô cùng tò mò danh tính tác giả, và bất ngờ hơn khi được biết Tăng Duy Tân cũng chính là chủ nhân của nhiều ca khúc nổi tiếng TikTok như Ngây Thơ, Không Phai (05) hay Dạ Vũ,...

Tân binh năm 2022: Tăng Duy Tân toàn hits, bùng nổ nhất MONO-3

Anh chàng sinh năm 1995 đến từ Quảng Trị được biết đến là em họ của ca sĩ Tùng Dương và rất đa tài khi có thể tự sáng tác, tự sản xuất và biểu diễn.

Tân binh năm 2022: Tăng Duy Tân toàn hits, bùng nổ nhất MONO-4

Sau thời gian được khán giả biết đến qua những bản nhạc triệu view lan truyền trên mạng, Tăng Duy Tân đã chạy show, ra MV chuyên nghiệp hơn. 

Đến nay, anh đã có loạt ca khúc đạt trăm triệu view, đứng đầu bảng xếp hạng Top Vietnamese Songs và Hot 100 của Billboard Việt Nam, vào top thịnh hành YouTube thế giới.

Tân binh năm 2022: Tăng Duy Tân toàn hits, bùng nổ nhất MONO-5

Cũng tại sự kiện cách đây không lâu, Tăng Duy Tân hát live nhưng gặp nhiều lỗi. Anh lý giải hậu Covid-19, cột hơi chưa ổn định nên đuối khi trình diễn. Trở về phòng, Tăng Duy Tân bật khóc, tự hứa không lặp lại sai lầm.

Hoàng Duyên  

Hoàng Duyên - Giọng ca trong trẻo sinh năm 1999 xứng đáng là cái tên được nhắc đến trong danh sách này. Ngay thời điểm cho trình làng ca khúc đầu tay, cái tên Hoàng Duyên đã được netizen Việt chú ý nhờ vào giọng hát lạ và ngọt ngào.  

Cô nàng ra mắt với Chàng Trai Sơ Mi Hồng, tạo dấu ấn với 2 ca khúc về Sài Gòn là Sài Gòn Đau Lòng Quá và Sài Gòn Hôm Nay Mưa. Theo thống kê của Spotify Việt Nam, Hoàng Duyên đạt 12,3 triệu lượt streams, tiếp cận hơn 918 nghìn người nghe từ 133 quốc gia.   

Tân binh năm 2022: Tăng Duy Tân toàn hits, bùng nổ nhất MONO-6

Bên cạnh những MV chất lượng, Hoàng Duyên cũng được đánh giá cao ở khoản hát live, đây là điều mà đông đảo khán giả quan tâm và nữ ca sĩ trẻ tuổi đã khẳng định phần nào thực lực của mình.

Không chỉ bàn luận về vấn đề giọng hát, nhiều người còn nhận ra ngoại hình của Hoàng Duyên có nét tương đồng với Sulli và Joy (Red Velvet). Nét visual tươi sáng, hay cười của Hoàng Duyên nhìn giống với 2 nữ idol nhà SM.

Tân binh năm 2022: Tăng Duy Tân toàn hits, bùng nổ nhất MONO-7

Thực chất, cô tân binh "giống cả thế giới" này lại sở hữu một màu sắc rất riêng. Bên cạnh các ca khúc về Sài Gòn, cô nàng cũng đang theo đuổi dòng nhạc dân gian, ngũ cung, là một nhân tố mới lạ, độc đáo của Vpop thế hệ mới.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tan-binh-toa-sang-trong-nam-2022-tang-duy-tan-toan-bai-hits-bung-no-nhat-mono-n-331496.html

MONO Vpop

Tin tức mới nhất