Tan chảy cô bé con lai đẹp như thiên thần của mẹ 9X ở Hải Phòng

Theo tìm hiểu, cô nhóc này SN 2018, có bố là người Hàn, mẹ là người Việt.

Những ngày gần đây, dân mạng đang phát sốt với một cô bé con lai Việt - Hàn. Sở hữu gương mặt đẹp như tranh cùng gu thời trang cực đỉnh, chẳng có gì lạ khi cô nhóc lại hạ gục trái tim bao người.

Tan chảy cô bé con lai đẹp như thiên thần của mẹ 9X ở Hải Phòng-1

Được biệt, nhóc tỳ này hiện sở hữu trang Tiktok với gần 270 nghìn lượt theo dõi. Dù chỉ là những khoảnh khắc trong đời sống thường ngày được mẹ cô bé đăng tải nhưng mỗi lần xuất hiện em lại làm người xem tan chảy bởi nụ cười xinh xắn, cách pha trò cute.

Xem qua những video của cô bé có thể thấy đây là một em bé xứng danh fashionista khi lên đồ rất chất.

Tan chảy cô bé con lai đẹp như thiên thần của mẹ 9X ở Hải Phòng-2
Tan chảy cô bé con lai đẹp như thiên thần của mẹ 9X ở Hải Phòng-3

Chia sẻ với báo chí, mẹ bé Coca tên Thanh Tâm cho biết con gái từng đóng phim từ khi mới 1 tuổi. Đó là một bộ phim do Việt Nam - Hàn Quốc hợp tác. Thời lượng lên sóng của nhóc tỳ khoảng 3 phút.

Coca (SN 2018) có tên tiếng Hàn là Lee Soo Jeong, tên Việt Nam là Đỗ Tâm Anh. Em có bố là người Hàn, mẹ là người Việt (quê gốc Hải Phòng). Chị Thanh Tâm cho hay mình và ông xã kết hôn năm 2016. Sau khi về chung một nhà, chị theo ông xã sang Hàn Quốc định cư.

Tan chảy cô bé con lai đẹp như thiên thần của mẹ 9X ở Hải Phòng-4
Tan chảy cô bé con lai đẹp như thiên thần của mẹ 9X ở Hải Phòng-5

Do sống tại Hàn Quốc, cả gia đình thường giao tiếp bằng tiếng Hàn nên Coca không nói được nhiều tiếng Việt. Tuy nhiên, cô bé vẫn có thể hiểu những lời nói, hành động khi mẹ sử dụng tiếng mẹ đẻ.

 Trước Coca, một cô bé tên Avril, con lai Trung - Việt  (3 tuổi) đã có thể nói được 3 thứ tiếng, nổi đình đám dân mạng năm 2020.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-sot-voi-co-be-con-lai-dep-tua-thien-than-n-254725.html

hiện tượng mạng xã hội con lai

Tin tức mới nhất