Tan chảy ngoại hình cháu trai 2 tháng tuổi của NSND Hồng Vân

Cậu nhóc được nhận xét rất giống mẹ Xí Ngầu khi còn nhỏ.

Nếu là người yêu mến hẳn ai cũng biết NSND Hồng Vân có 2 con gái và một con trai. Hiện con gái cả tên Nguyễn Ngô Hoàng Châu (hay còn gọi là Xí Ngầu) đã kết hôn và vừa sinh con hồi đầu năm nay.

Thời khắc con gái lâm bồn, nữ nghệ sĩ và gia đình đã sang tận Mỹ để chăm sóc. Cậu nhóc chào đời ngày 6/2 vừa qua, được đặt tên là Simba.

Tan chảy ngoại hình cháu trai 2 tháng tuổi của NSND Hồng Vân-1

Khi cháu ngoại được khoảng 1 tháng tuổi, Hồng Vân cùng người thân về Việt Nam để thực hiện các kế hoạch còn dang dở. Dù khoảng cách địa lý xa xôi nhưng bà Mai Gạo Nếp Gạo Tẻ vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh về cháu ngoại.

Tan chảy ngoại hình cháu trai 2 tháng tuổi của NSND Hồng Vân-2
Xí Ngầu khi còn nhỏ.

Tan chảy ngoại hình cháu trai 2 tháng tuổi của NSND Hồng Vân-3Tan chảy ngoại hình cháu trai 2 tháng tuổi của NSND Hồng Vân-4
Còn đây là con trai của Xí Ngầu.

Mới nhất, Hồng Vân khoe khoảnh khắc cháu ngoại hơn 2 tháng tuổi và con gái khi còn nhỏ. Nhìn ảnh, ai cũng trầm trồ bởi cậu nhóc quá bụ bẫm, đáng yêu. Số khác lại nhận xét 2 mẹ con giống nhau như 2 giọt nước.

Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ, một thời gian nữa khi công việc vào guồng sẽ trở lại xứ cờ hoa thăm 2 mẹ con.

Tan chảy ngoại hình cháu trai 2 tháng tuổi của NSND Hồng Vân-5

Ngày 11/6/2018, Hoàng Châu (hay còn gọi là Xí Ngầu) chính thức về chung một nhà cùng bạn trai Trần Khôi sau 6 năm tìm hiểu. Lễ cưới được tổ chức tại Nam California, Mỹ.

Đám cưới của con gái NSND Hồng Vân có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng đang sinh sống tại Mỹ như vợ chồng Bảo Quốc, Hồng Đào, Hoa hậu Lý Thu Thảo, Hồng Loan.

Tuy nhiên trong ngày trọng đại của con, dù đã đáp chuyến bay sang Mỹ từ sớm để chuẩn bị song đúng ngày vui, NSND Hồng Vân lại đổ bệnh không thể tham dự.

Tan chảy ngoại hình cháu trai 2 tháng tuổi của NSND Hồng Vân-6

2 tháng sau, đến ngày 6/8, NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh đã tổ chức hôn lễ cho con gái đầu lòng tên Hoàng Châu tại nhà riêng. Chiều cùng ngày, tiệc cưới được diễn ra tại một khách sạn lớn tại TP HCM.

Trong ngày trọng đại của con gái, nghệ sĩ Hồng Vân đã gửi tặng Hoàng Châu một món quà vô cùng bất ngờ chính là đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc từ nhỏ của cô.

Đặc biệt, vợ diễn viên Lê Tuấn Anh còn thể hiện ca khúc Nhật Ký Của Mẹ cực tình cảm dành cho con gái.

Tan chảy ngoại hình cháu trai 2 tháng tuổi của NSND Hồng Vân-7

Sau 4 năm trở thành vợ người ta, cuộc sống của Xí Ngầu đã có nhiều đổi khác. Định cư cùng chồng tại Mỹ, cô tập trung vào phát triển sự nghiệp riêng. 9X cũng có hôn nhân viên mãn bên chồng Việt kiều.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tan-chay-ngoai-hinh-chau-trai-2-thang-tuoi-cua-nsnd-hong-van-n-303978.html

Hồng Vân

Tin tức mới nhất