Dọa 'đấm vào mặt' Tân Hoa hậu Hòa bình 2018 vì dám cười Phương Khánh, fan Việt 'cả giận mất khôn' gây liên lụy quốc gia

Rất quyết liệt, fan Việt ùn ùn kéo sang fanpage chính thức của cuộc thi Miss Grand International để chế giễu và chỉ trích hoa hậu của họ...

Trong một livestream mới đây trên mạng xã hội, Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 - Clara Sosa gây chú ý với phản ứng của cô khi nhận được bình luận ngợi khen từ người hâm mộ. 

Cụ thể sau khi đọc dòng chữ "Bạn đẹp hơn Hoa hậu Trái đất", Clara Sosa bật cười ha hả. Không ít ý kiến nhận định đương kim Hoa hậu Hòa bình vui ra mặt khi được khen ngợi và điệu cười khoái trá kia được cho là hàm ý mỉa mai nhan sắc Nguyễn Phương Khánh. 

Dọa đấm vào mặt Tân Hoa hậu Hòa bình 2018 vì dám cười Phương Khánh, fan Việt cả giận mất khôn gây liên lụy quốc gia-1
Hoa hậu Hòa bình 2018 - Clara Sosa và Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh.


Clip: Clara cười giòn giã khi được khen đẹp hơn Phương Khánh.

Ngay sau đó, thái độ của Clara Sosa đã bị cộng đồng mạng chê là kém sang. Theo một số khán giả, khi nhận được bình luận so sánh nhạy cảm như vậy thì Clara Sosa nên trả lời khôn khéo, dĩ hòa vi quý thay vì cười một cách khoái trá.

Riêng với một bộ phận fan Việt, hành động của Hoa hậu Hòa bình 2018 khiến họ vô cùng phẫn nộ. Trên tinh thần bảo vệ Phương Khánh, họ rủ nhau "bỏ theo dõi" Clara Sosa trên mạng xã hội. 

Dọa đấm vào mặt Tân Hoa hậu Hòa bình 2018 vì dám cười Phương Khánh, fan Việt cả giận mất khôn gây liên lụy quốc gia-2
Fan Việt rủ nhau "bỏ theo dõi" Clara Sosa.

Quyết liệt hơn, fan Việt còn ùn ùn kéo sang fanpage chính thức của cuộc thi Miss Grand International để chế giễu và chỉ trích tân hoa hậu. Thậm chí, còn có người còn dọa "đấm vào mặt" Clara Sosa nếu cô sang Việt Nam. 

Sự việc cũng trở nên nghiêm trọng khi một số fan Việt "réo tên" chủ tịch Miss Grand International - Nawat Itsaragrisil, mỉa mai cách chọn hoa hậu của ông và đánh giá cuộc thi Miss Grand International không sánh bằng Miss Earth.

Dọa đấm vào mặt Tân Hoa hậu Hòa bình 2018 vì dám cười Phương Khánh, fan Việt cả giận mất khôn gây liên lụy quốc gia-3
Chủ tịch Nawat và đương kim hoa hậu Clara Sosa.

Cho rằng thần tượng bị đụng chạm, việc khán giả - đặc biệt là người hâm mộ Phương Khánh nổi nóng cũng là chuyện có thể hiểu được. Tuy nhiên, "tổng tấn công" fanpage Miss Grand International lại được cho là hành động giận quá mất khôn của dân mạng Việt. 

Cách bảo vệ Phương Khánh có phần "hung bạo" này có thể sẽ để lại ấn tượng không tốt về hình ảnh người hâm mộ nhan sắc Việt với nhà tổ chức Miss Grand International. 

Tài khoản mạng Trung Hieu nêu quan điểm: "Chị Miss Grand có nói gì đi chăng nữa thì chị hưởng chứ cũng không ảnh hưởng gì đến hoà bình thế giới! Chẳng ảnh hưởng gì đến Phương Khánh và fan Việt. Nói gì kệ! Nhưng ngược lại hành động đi sang page Miss Grand International chửi rủa bôi bẩn chị Miss Grand của fan Việt thì khác nhé...

Nếu ông Nawat có ấn tượng xấu từ nay trở đi, chuyện Việt Nam intop Miss Grand International không còn diễn ra nữa chắc cũng vui lắm? Chưa kể bên đó đa phần đều là fan Thái. H'Hen Niê cũng sắp sang Thái dự thi, đừng hành động ảnh hưởng gián tiếp đến người khác. 

Không thích nữa thì unfollow, im lặng, bơ đi cho nó sang và khôn ngoan. Làm loạn lên thì lợi ích chúng ta được gì?..."

Dọa đấm vào mặt Tân Hoa hậu Hòa bình 2018 vì dám cười Phương Khánh, fan Việt cả giận mất khôn gây liên lụy quốc gia-4

Tài khoản Hân Mai nhận định: "Cô này cũng không đụng chạm, sân si chê bai Phương Khánh hay cuộc thi Hoa hậu Trái đất mà. Cô ấy cười quá lố thôi".

"Không thích thì unfollow rồi dồn sức cổ vũ cho các đại diện khác, thiếu gì chỗ cần fan Việt Nam tiếp sức. Đằng này chửi qua chửi lại chỉ làm xấu hình ảnh Việt Nam thôi", dân mạng Duong Quoc Trung nêu quan điểm.

Dân mạng Lee Nguyen suy ngẫm: "Mình nghĩ không nên sang page Miss Grand chửi như vậy. Nếu có thể mong các bạn xóa bình luận và ảnh chế đi, nó không tốt cho các đại diện sau của chúng ta tại Miss Grand International...".

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet


Nguyễn Phương Khánh Miss Earth Miss Grand International Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất