Vừa đăng quang, Tân Hoa hậu Hong Kong bị tố cặp với đàn ông có vợ

Vừa đăng quang chỉ 2 ngày, Tân Hoa hậu Hong Kong Hoàng Gia Văn bị tố là kẻ ngoại tình và làm người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của người khác.

Mới đây, truyền thông Hong Kong xôn xao với thông tin Hoàng Gia Văn - Tân Hoa hậu Hong Kong vừa đăng quang cách đây mấy ngày có đời sống tình cảm bê bối.

Theo đó, một nguồn tin tiết lộ với IFeng cho rằng Hoàng Gia Văn sau khi hẹn hò với bạn trai người Thuỵ Sĩ được một năm rưỡi đã có mối quan hệ mờ ám với một người đàn ông họ Ông. Tuy nhiên, mối tình diễn ra chóng vánh bởi Tân Hoa hậu phát hiện người này không phải là đại gia giàu có như cô mong muốn.

Vừa đăng quang, Tân Hoa hậu Hong Kong bị tố cặp với đàn ông có vợ-1
Hoa hậu Hong Kong 2019 Hoàng Gia Văn trong giây phút đăng quang. Bên cạnh lùm xùm về tình ái, cô còn bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ.

“Hoàng Gia Văn là cô gái không tầm thường như những gì cô ấy chia sẻ với báo chí. Năm 20 tuổi, cô ấy từng hẹn hò với nha sĩ Đường Dật Khiêm nhưng với vai trò là 'tiểu tam', chen ngang vào mối quan hệ người khác”, người cung cấp tin nói.

Trước những thông tin bất lợi về mình, Hoàng Gia Văn sau đó đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết mình và người đàn ông họ Ông kia chỉ là bạn bè bình thường. Về mối tình với nha sĩ, người đẹp 25 tuổi thừa nhận, tuy nhiên cô khẳng định mình không phải là người thứ ba.

Ngoài ra, Hoàng Gia Văn cũng tiết lộ hiện đã có người yêu ngoại quốc và dự tính sẽ tiến tới hôn nhân khi mọi thứ ổn định. 

Vừa đăng quang, Tân Hoa hậu Hong Kong bị tố cặp với đàn ông có vợ-2
Gia Văn xuất hiện trên đường phố sau đêm đăng quang.

Hoàng Gia Văn năm nay 25 tuổi, cô đăng quang Hoa hậu Hong Kong vào hôm 9/9 sau khi đạt điểm số vượt trội so với 9 thí sinh còn lại. Thời điểm kết quả được công bố, Gia Văn vấp phải tranh cãi lớn từ cư dân mạng với lý do kém sắc, “dừ” so với 2 Á hậu 1 và 2 - Vương Phi và Bội Linh.

Đại diện đài TVB – đơn vị tổ chức cuộc thi sau đó cũng đưa ra phát ngôn khẳng định kết quả cuộc thi là hoàn toàn minh bạch: “Gia Văn có thể không nổi trội về nhan sắc nhưng cô ấy có phong độ ổn định và thể hiện được bản thân giữa đám đông”.

Theo Vietnamnet


người thứ ba hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất