'Phú Sát Hoàng hậu' Tần Lam tự tin lộ chân thon, khoe lưng trần sau tin đồn hẹn hò trai trẻ

Nữ diễn viên Tần Lam xuất hiện sang chảnh và quyến rũ tại sự kiện được tổ chức tại thành phố Thân Quyến.

Hôm nay (21/3), Tần Lam đã có mặt ở Thâm Quyến để tham gia sự kiện quảng bá cho 1 thương hiệu. Lựa chọn đầm tông đen với thiết kế hở lưng, lấy điểm nhấn ở phần eo, nữ diễn viên "Diên Hi công lược" khoe được vẻ đẹp sang chảnh và vô cùng quyến rũ.

Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam tự tin lộ chân thon, khoe lưng trần sau tin đồn hẹn hò trai trẻ-1Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam tự tin lộ chân thon, khoe lưng trần sau tin đồn hẹn hò trai trẻ-2Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam tự tin lộ chân thon, khoe lưng trần sau tin đồn hẹn hò trai trẻ-3
Nữ diễn viên Tần Lam xuất hiện sang chảnh và quyến rũ tại sự kiện được tổ chức tại thành phố Thân Quyến.

Kiểu trang điểm môi đỏ khiến cho Tần Lam thêm phần cuốn hút trước ống kính máy ảnh. Đây là lần đầu tiên nàng Phú Sát Hoàng hậu xuất hiện sau khi bị tung ảnh hẹn hò trai trẻ ở khách sạn cách đây không lâu.

Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam tự tin lộ chân thon, khoe lưng trần sau tin đồn hẹn hò trai trẻ-4Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam tự tin lộ chân thon, khoe lưng trần sau tin đồn hẹn hò trai trẻ-5
Tần Lam lộ chân thon, khoe lưng trần với thiết kế đầm cuốn hút.

Trước tin đồn yêu đương rộ lên trên mạng, Tần Lam đã chính thức lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết người nắm tay mình trong hình chỉ là bạn thân. Ngôi sao U40 cho biết: "Ngại quá, đã khiến mọi người hiểu lầm rồi, người gọi là 'bạn trai' thực ra chỉ là 1 người bạn tôi quen biết nhiều năm, tên là Vương Nguy".

Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam tự tin lộ chân thon, khoe lưng trần sau tin đồn hẹn hò trai trẻ-6
Phú Sát Hoàng hậu của "Diên Hi công lược" lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò trai trẻ, cho biết người đàn ông nắm tay cô trong khách sạn chỉ là bạn thân.

Người hâm mộ mừng hụt vì cứ ngỡ cuối cùng Tần Lam cũng tìm được "nửa kia" sau nhiều năm độc thân. Tuy nhiên dường như cô vẫn rất thoải mái với cuộc sống hiện tại và tập trung nhiều vào sự nghiệp của mình.

Theo Nld


tần lam

Tin tức mới nhất